สุดโหด! โจ๋ข่มอารมณ์ไม่อยู่ ควงมีดปักกลางหลังรุ่นพี่ ดับความแค้น

สุดโหดนักเรียนชาย ม.4 ควงมีดบุกแทงรุ่นพี่ ม.5 ในหอพักโรงเรียนชื่อดังที่บุรีรัมย์ มีดปักคากลางหลังสาหัส  สารภาพต้นเหตุอ้างแค้นหนักทำให้เพื่อนและตัวเองถูกไล่ออก สุดท้ายอารมณ์ชั่ววูบเข้าก่อเหตุ

6 มี.ค.2565 –  เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 5 มี.ค.  พ.ต.ท สมศักดิ์ วิเศษดี สารวัตร(สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุนักเรียนถูกแทงได้รับบาดเจ็บภายในหอพักโรงเรียนประจำในพื้นที่ ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพ อบต.โคกกลาง และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 

 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหอพักภายในโรงเรียน  บริเวณห้องนอนหอพักนักเรียน พบนายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 ถูกมีดปลายแหลมแทงปักคากลางหลังอาการสาหัส หน่วยกู้ภัยฯ ต้องรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนักเรียนชายที่บาดเจ็บสาหัสส่ง รพ.บุรีรัมย์ อย่างเร่งด่วน  เพื่อให้แพทย์ช่วยเอามีดที่ปักกลางหลังออกและรักษาบาดแผล  

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงนายเอ็ม  คือ นายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเรียนโรงเรียนเดียวกันแต่ถูกไล่ออกเพราะมีปัญหาทะเลาะวิวาทในโรงเรียน  โดยหลังก่อเหตุนายบี ได้หลบหนีไป  จากนั้น พ.ต.อ.สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผู้กำกับการ สภ.ลำปลายมาศ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วริษฐ์ ดำพลงาม  รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ลำปลายมาศ  นำกำลังออกติดตามตัว จนทราบว่านักเรียนคนที่ก่อเหตุเตรียมจะขึ้นรถไฟหลบหนี  จึงได้ตามไปควบคุมตัวได้ที่สถานีรถไฟลำปลายมาศ  ตรวจสอบพบได้ซื้อตั๋วรถไฟปลายทาง จ.นครราชสีมา  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.ลำปลายมาศ  เพื่อให้พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนตามสาเหตุการก่อเหตุเบื้องต้น

ทั้งนี้นายบี นักเรียนชั้น ม.4 กล่าวว่า ปกติบ้านอยู่ที่​ จ.เชียงใหม่ แต่มาเรียนที่โรงเรียนประจำแห่งนี้ ตั้งแต่ชั้น ม.2 พอช่วงขึ้น ม.4 ก็มีปัญหากับรุ่นพี่คนดังกล่าว เนื่องจากรุ่นพี่ไปฟ้องครูว่า เพื่อนสนิทของตนเองแอบเล่นโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นข้อห้ามของโรงเรียนประจำแห่งนี้ ทำให้เพื่อนถูกไล่ออก ตนเองจึงรู้สึกแค้นแทนเพื่อนก็ไปมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับรุ่นพี่คนดังกล่าวที่ไปฟ้องครูว่าเพื่อนแอบเล่นมือถือ  ต่อมาตนเองก็ถูกไล่ออกตามไปอีกคนเพราะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับรุ่นพี่คนดังกล่าว  

จากนั้นผู้ปกครองก็มารับกลับไปเรียนต่อ ม.4 ที่จังหวัดเชียงใหม่  ก็เก็บความแค้นไว้ในใจตลอด กระทั่งวันเกิดเหตุได้เดินทางมาเยี่ยมเพื่อนที่​ อ.ลำปลายมาศ  จู่ๆ ความแค้นก็ผุดขึ้นมาในหัวจึงตัดสินใจไปซื้อมีดปลายแหลมมา 4 เล่ม เข้าไปก่อเหตุแทงนายบี  รุ่นพี่ ม.5 ที่เคยฟ้องครูว่าเพื่อนเล่นมือถือ และมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับตนเองจนทำให้ตนเองกับเพื่อนถูกไล่ออก เมื่อเข้าไปในหอพักก็เห็นนายเอ็ม  รุ่นพี่นอนคว่ำหน้าอยู่ในห้อง จึงกระโจนเข้าไปแทงกลางหลัง จากนั้นก็จะไปแทงรุ่นพี่อีกคนที่เป็นเพื่อนกับผู้บาดเจ็บที่เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทด้วยกัน  แต่มีคนมาเห็นก่อนจึงได้วิ่งหนีออกจากโรงเรียน  แล้วไปที่สถานีรถไฟเพื่อจะหลบหนี                     

 ทั้งนี้​ นักเรียน ม.4 ที่ก่อเหตุก็ได้ฝากขอโทษพ่อแม่ของผู้บาดเจ็บและยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป  อ้างเป็นอารมณ์ชั่ววูบเพื่อหวังจะดับความแค้นในใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พาไปที่ศูนย์ปฏิบัติการงานพิทักษ์เด็กเยาวชนสตรี และการค้ามนุษย์ พร้อมแจ้งผู้ปกครองทราบ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำและดำเนินการตามกระบวนการกฎหมายต่อไป  เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

เปิดคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง' ออกจากราชการ ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 177/67

'เศรษฐา' ว่าไง 'บิ๊กโจ๊ก' ให้ถามนายกฯ เซ็นคำสั่งปลดออกจากราชการจริง-ไม่จริง?

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 12.10 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ