รวบมือยิงแสกหน้าสาววัย 19 นั่งท้ายกระบะดับ พบประวัติเพิ่งพ้นคุก 5 เดือน

รวบแล้ว มือยิงกระบะกลับจากงานเทศกาลกินไก่ กระสุนเจาะเหนือคิ้วซ้ายสาว 19 เสียชีวิต เป็นการ์ดร้านอาหาร อ้างฉุนถูกรถกระบะเบิ้ลเครื่องยนต์ใส่ ขี่ จยย.ตามไปชกหน้าสั่งสอนคนขับ แต่กลับขับหนีจึงชักปืนยิงใส่ไม่คิดจะมีคนตาย ตร.แจ้ง 3 ข้อหา พบประวัติเพิ่งพ้นคุกมา 5 เดือน

16 มี.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 5 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ตามรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน ยข-6289 ชลบุรี ที่นายธนกฤต ศรีสังข์ อายุ 26 ปี เป็นคนขับ เพื่อจะกลับบ้านที่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา หลังมาเที่ยวงานเทศกาลกินไก่ที่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ กับเพื่อนรวม 7 คน แต่พอถึงบริเวณถนนสายหนองกี่-ดอนอะราง ต.หนองกี่ อ.หนองกี่ รถจักรยานยนต์กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้ขับปาดหน้าเพื่อให้จอดรถ ก่อนที่ 1 ในกลุ่มวัยรุ่นจะเดินไปรถกระบะบังคับให้ลดกระจกลง ก่อนชกที่หน้าคนขับไป 1 ที จากนั้นรถกระบะจึงพยายามขับหนีเพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่ชายคนที่เข้าไปชกหน้าคนขับจึงชักอาวุธปืนที่พกติดตัวยิงใส่รถกระบะ ทำให้กระสุนโดน น.ส.กฤติญา หรือเค้ก อายุ 19 ปี ที่นั่งอยู่หลังกระบะกับสามี เข้าที่บริเวณเหนือคิ้วซ้ายบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตที่โรงพยาบาล นั้น

ล่าสุดหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกี่ ได้ออกสืบสวนและติดตามล่าตัวมือปืนที่ก่อเหตุ จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุคือ นายนิวัฒน์ ทุยหล้า อายุ 32 ปี ปัจจุบันเป็นการ์ดของร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งใน อ.หนองกี่ ขณะอยู่ในบ้านพัก ต.ทุ่งกระตาด อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์

จากการสอบสวน นายนิวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนยิงใส่รถกระบะคันดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าไม่พอใจที่รถกระบะคันดังกล่าว เบิ้ลเครื่องยนต์ใส่ แล้วพยายามขับเบียดรถจักรยานยนต์ของตน และเพื่อนอีกคัน จึงพากันขับรถ จยย.ไล่ตาม เพื่อต้องการจะถามว่าเบิ้ลเครื่องใส่ทำไม แต่พอไปถึงตนก็เดินไปบอกให้คนขับลดกระจกลง แล้วชกเข้าที่ใบหน้าไป 1 ครั้งเพราะโมโห แต่คนขับกลับขับรถหนีออกไป แล้วยังเบียดรถของตนอีก จึงได้ใช้ปืนที่พกติดตัวมายิงใส่ไป 1 นัด แต่ไม่คิดว่ากระสุนจะไปโดนคนในรถจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้เอาปืนไปซ่อนไว้ที่บ้านเพื่อนแล้วกลับมานอนที่บ้านโดยที่ไม่รู้ว่ามีคนตาย กระทั่งตำรวจตามมาจับที่บ้าน

หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้แจ้ง 3 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย , พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีใบอนุญาตพกพาอาวุธปืน” หลังจากสอบปากคำเสร็จพนักงานสอบสวนจะนำตัว นายนิวัฒน์ ผู้ต้องหา ส่งฝากขังที่เรือนจำจังหวัดนางรองช่วงบ่ายวันนี้

จากการสอบประวัติพบว่า นายนิวัฒน์ ผู้ต้องหา เพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดมาได้ประมาณ 5 เดือน ก่อนมาสมัครทำงานที่ร้านอาหารดังกล่าว แล้วมาก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บี้รับผิดชอบ! นายกฯ-รมต. รู้เห็นเป็นใจ 'นักโทษ' จุ้นจ้านเมียนมา

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า รัฐบาลเมียนมาตำหนิทักษิณทำสิ่งไม่เหมาะสม ระวังกระทบความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ

ก้าวไกลให้จับตาข้าว 10 ปีประมูลให้ 'นักโทษ-ทหารเกณฑ์'

'ครูจวง' หัวเราะนายกฯ จะชิมข้าว 10 ปี บอกอย่ากินแต่กับ เหน็บถ้า 7 วันยังสบายดีจะพิจารณาทานบ้าง ขอจับตาให้ดี หวั่นถูกประมูลให้ 'นักโทษ-ทหารเกณฑ์' ที่เลือกไม่ได้

หัวโจกวัย 15 ถีบ จยย.คนบ้านเดียวกันชนเสาไฟดับ เคยต้องคดีฆ่าคนตาย กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

จากกรณี นายอติกานต์ นนทะศรี หรือน้องหม่ำ อายุ 16 ปี ชาวบ้านขามเตี้ยใหญ่ หมู่ 4 ต.นาขมิ้น อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม พร้อมด้วยน้องโอ๊ควัยเดียวกัน ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากทำงานที่วัดพระธาตุโพนสวรรค์ ต.โพนสวรรค์

'โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์' กวาดแชมป์'Thailand Super Series2024' สนาม1-2ที่บุรีรัมย์

“TOYOTA GAZOO Racing Thailand” ทีมแข่งรถยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จอย่างสูงของวงการมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้การสนับสนุนของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ลุยศึกความเร็วสุดเดือดรายการ“Thailand Super Series 2024” เรซ 1-2