พบร่างหนุ่มวัย 21 เครียดปัญหาส่วนตัว ดิ่งสะพานภูมิพล 2

19 มี.ค.2565 - สืบเนื่องจากมาเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนกระโดดสะพานภูมิพล 2 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็ก สีเหลือง ทะเบียน 8 กต 5708 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนสะพานภูมิพล 2 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาและจมหายไป

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ ร.ต.อ.ธรรมรงค์ ประสิทธิ์นอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งพบศพลอยน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใต้สะพานภูมิพล1 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และตำรวจน้ำ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณท่าเทียบเรือวัดบางหัวเสือ เจ้าหน้าที่พบร่างนายนันทพงศ์ หนาแน่น อายุ 21 ปี ลอยอืดอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3-4 กิโลเมตร ขณะเดียวกันด้านนางหนูเล็ก ชัยลิ้นฟ้า อายุ 48 ปี และนายสุนัน หนาแน่ อายุ 45 ปี ได้เดินทางมาดูศพถึงกับร้องไห้จนเป็นลม

จากการสอบถาม น.ส.ชลฐิชา นันทาติ อายุ 19 ปี แฟนสาวของผู้ตาย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุผู้ตายได้โทรมาถามตนจะกินไรหรือป่าว ก่อนที่จะถ่ายรูปส่งมาให้ตนดู จากภาพ เป็นภาพที่อยู่บนสะพานตอนแรกตนก็ไม่รู้ว่าเป็นสะพานไหน ผู้ตายก็ได้ส่งมาให้ดูอีกรูป ตนก็สังเกตว่าในรูป มีสายของสะพานภูมิพลอยู่ ตนจึงรีบขึ้นไปดูก็เห็นว่ามีรถของผู้ตายจอดอยู่ ส่วนผู้ตายกำลังยืนหันหลังอยู่ขอบสะพาน ตอนนั้นผู้ตายน่าจะยังไม่เห็นตน ตนจึงพยายามจะปีนข้ามไปช่วย แต่ยังไม่ทันถึงตัว ผู้ตายก็หันมาเห็นตนกำลังเข้ามา ก็เลยกระโดดลงน้ำ ซึ่งก่อนที่ผู้ตายจะมาก่อเหตุ เคยมาระบายให้ตนฟังว่า รู้สึกเหนื่อย เครียด บอกอยากพักแล้ว แต่พอเวลาตนคุยกันแล้วพูดถึงพ่อของผู้ตาย ก็มักจะมีอารมณ์ไม่พอใจ ตนก็ไม่ทราบว่ามีเรื่องทะเลาะอะไรกันมาก่อนรึป่าว แต่ส่วนตัวตลอดเวลาที่คบกับผู้ตายมา 4 ปี เคยมีทะเลาะกันบ้าง ผู้ตายก็จะชอบหนีไปขับรถ ไม่ก็ไปกินเหล้า ตนไม่เคยคิดว่าจะฆ่าตัวตาย ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน

ด้าน นาง หนูเล็ก ชัยลิ้นฟ้า อายุ 48 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 17 มี.ค. เวลา 22.00 น. ลูกชายได้โทรมาหาถามตนจะกินอะไรไหม ตนก็ไม่กินและอยากให้ลูกกลับบ้านพักผ่อน ลูกทำงานเลิกงานมาก็ดึกแล้ว ผู้ตายก็บอกว่า คิดถึงพ่อกับแม่ และหมาที่ลูกชายเลี้ยงไว้ ตนก็บอกค่อยมาหาวันหยุดก็ได้ เพราะบ้านอยู่ไกลกัน พอผ่านมาอีกสักพัก ลูกสะใภ้ก็โทรมาบอกว่า ลูกชายแม่กระโดดสะพานลงไปแล้ว ถ้าลูกสะใภ้มารับแม่ตั้งแต่ตอนแรกลูกชายก็คงไม่กระโดด แต่ลูกสะใภ้มาเองพอลูกชายเห็นลูกสะใภ้ก็บอกลา โยนโทรศัพท์ให้ และก็กระโดดลงสะพานไปเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องส่วนตัว จึงขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานภูมิพล 2 มาก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน