ปรับ 400 'ไฮโซปลาวาฬ' ขับรถประมาท ซิ่งเบนท์ลีย์แหกโค้ง ไฟไหม้วอดทั้งคัน

ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาไฮโซปลาวาฬ ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินราชการเสียหายปรับ400 บาท หลังซิ่งเก๋งหรูเบนท์ลี่ย์ แหกโค้งไฟไหม้วอดทั้งคัน

25 มี.ค.2565 - จากเหตุการณ์ที่ไฮโซปลาวาฬ หรือนายวรสิทธิ อิสสระ อายุ 40 ปี ทายาทหมื่นล้านเครือศรีพันวา พร้อมเพื่อนขับรถยนต์เก๋งสุดหรูยี่ห้อเบนท์ลี่ย์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 ขษ7426 กรุงเทพ เกิดอุบัติเหตุเสียหลักแหกโค้งชนการ์ดเลนและหมุนลงข้างทาง เมื่อเวลาประมาณ19.00น.วันที่24มีนาคม2565 ที่ผ่านมา บนถนนเพชรเกษมสายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง บริเวณโค้งบ้านขนิม ม.7 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา จากนั้นก็ได้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นทั้งคันระหว่างรอรถสไลด์มามายกไปจังหวัดภูเก็ต ซึ่งไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บมีแต่การ์ดเลนพังเสียหาย โดยเบื้องต้นทราบว่าไฮโซปลาวาฬพร้อมเพื่อนกลับมาจากเขาหลักจะเดินทางไปนาใต้ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง แต่เกิดอุบัติเหตุระหว่างทางคาดว่าความเสียหายไม่น้อยกว่า20ล้านบาท ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่า เส้นทางดังกล่าวเป็นถนนเพชรเกษม สายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง เป็นทางโค้ง พบแผ่นการ์ดเลนราวเหล็กได้รับความเสียหาย และมีร่องรอยเบรกเป็นทางยาว ก่อนที่จะไปถึงจุดที่รถเกิดไฟไหม้ เบื้องต้นพบการ์ดเลน หรือราวกั้นทางโค้งได้รับความเสียหาย มีความยาวประมาณ 30 เมตร

ล่าสุด พ.ต.อ.บริบูรณ์ อยู่สุขสมบูรณ์ ผกก.สภ.ท้ายเหมือง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ไฮโซปลาวาฬ หรือนายวรสิทธิ อิสสระ เตรียมเข้าให้ปากคำพร้อมรับทราบข้อกล่าวหา ในค่ำวันนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย ซึ่งจะเสียค่าปรับ400 บาท พร้อมกับแจ้งให้ทางหมวดการทางท้ายเหมืองเข้ามาแจ้งเรื่องค่าเสียหายแล้ว ในส่วนของขณะที่เกิดเหตุผุ้ขับขี่มีอาการเมาหรือไม่นั้นได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุว่าไม่พบกลิ่นแอลกอฮอล์ทั้ง2คน ส่วนที่รถเกิดเพลิงไหม้นั้นสันนิษฐานว่ารถได้เสียหลักหมุนลงข้างทางและได้ดึงเอาหญ้าแห้งอัดอยู่ใต้ท้องรถและเครื่องยนต์จำนวนมาก จากนั้นได้เกิดความร้อนจากเครื่องยนต์จนเกิดไฟลุกไหม้รถวอดทั้งคัน โดยทางบริษัทประกันได้ยกรถไปเก็บไว้ที่อู่ในจังหวัดภูเก็ตเรียบร้อยแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ