กระบะขนหอยแมลงภู่ยางแตก พลิกคว่ำหอยตกเกลื่อนถนน


26 มี.ค.2565 - เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. อาสาสมัครกู้ภัยคลองใหญ่ ได้รับแจ้งประสานเหตุว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำด้วยสาเหตุรถยางแตก ที่บริเวณถนนสาย 3 ขาออกจากอำเภอคลองใหญ่ หมู่ 1 บ้านเจ็กลัก ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ทะเบียน พลิกตะแคงอยู่กลางถนน ซึ่งท้ายกระบะต่อเติมไว้สำหรับขนของ โดยคันดังกล่าวได้บรรทุกหอยแมลงภู่มาเต็มท้ายรถ ทำให้หอยแมลงภู่ที่อยู่ท้ายรถตกเกลื่อนถนน บางถุงปากถุงขาดทำให้หอยตกออกมาด้านนอก ขณะที่คนขับรถยนต์กระบะไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นายอนุภาพ เจริญพร อาสาสมัครกู้ภัยคลองใหญ่ กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำที่จุดเกิดเหตุ จึงออกมาตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์กระบะบรรทุกหอยแมลงภู่มาจากบ้านหาดเล็ก เพื่อนำไปส่งในตัวเมืองตราด ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับรถยนต์กระบะบอกว่า ยางรถด้านซ้ายเกิดระเบิด จึงทำให้ไม่สามารถควบคุมรถยนต์ได้ทำให้รถพลิกตะแคงครูดไปกับพื้นถนนยาว 30 เมตร โชคดีเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต้องรอให้ทางเจ้าของหอยแมลงภู่นำรถมาทำการถ่ายและเก็บหอยแมลงภู่ออกไปจาถนน ส่วนรถก็จะนำไปจอดไว้ข้างทางเพื่อรอให้ บริษัทประกันมาดำเนินการต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

จ่าย 1 แสน คนเจอแม่หายออกจากบ้าน พบขี่จยย.กว่า 200 กม. ไปไกลถึงตราด

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ข้อความตามหาตัว นางประไพ บุญประกอบ อายุ 66 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีแดงดำ ทะเบียน 3กศ 9050 ชลบุรี หายตัวไปจากตลาดเช้าสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้า

สทนช.เกาะติดพื้นที่เสี่ยงภัยแล้ง 2 จังหวัดภาคตะวันออก บูรณาการแก้ปัญหาเร่งด่วน-ระยะยาว มั่นใจรอดแล้งนี้

สทนช.ลงพื้นที่เสี่ยงภัยแล้ง จ.จันทบุรี-ตราด ทั้งพื้นที่ต้นน้ำและปลายน้ำ เร่งประสานหน่วยงานเกี่ยวข้อง ขับเคลื่อนแผนแก้ปัญหาภัยแล้งและน้ำเค็มรุกล้ำในระยะเร่งด่วน