ไฟไหม้อาคารไม้ชลประทานอ่างทอง วอดทั้งหลัง

ไฟไหม้อาคารสำนักงานเก่าชลประทานวอดทั้งหลัง ชาวบ้านพบเห็นรีบแจ้งเจ้าหน้าที่  โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

27 มี.ค. 2565 – เมื่อช่วงค่ำ ร.ต.อ.สมชัย ภูลิลิตร  รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารสำนักงานเก่าชลประทาน  หมู่ 7 ตำบลองค์รักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง จึงประสานรถน้ำดับเพลิง  จากเทศบาลโพธิ์ทอง เทศบาลทางพระ อบต.บางเจ้าฉ่า รุดไปที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้อาคารสำนักงานหลังเก่า ที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว ซึ่งเป็นอาคารไม้จึงทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วทางเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำดับเพลิงอยู่นานประมาณ 50นาที เพลิงจึงสงบลงเบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเนื่องจากเป็นอาคารหลังเก่าหยุดใช้งานแล้วมีเพียงสิ่งของที่อยู่ภายในเล็กน้อย

จาการสอบถาม นางปิยวรรณ  ปานเอมโชคชัย  อายุ 46 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า  ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์นำอาหารมาให้สุนัขบริเวณดังกล่าวแล้วเห็นแพลิงกำลังลุกไหม้ด้านในอาคาร จึงไปแจ้งยามให้โทรแจ้งดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาในพื้นที่อย่างรวดเร็ว แต่เนื่องจากเป็นอาคารไม้ทำให้ไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง  ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนหาสาเหตุของเพลิงไหม้ที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหลัง 'เรือไฟ' แชมป์เก่า อ.ปลาปาก ไหม้ก่อนไหลโชว์ สูญเกือบล้าน

เบื้องหลังเรือไฟ อ.ปลาปาก มูลค่าเกือบล้านบาท ไฟไหม้ก่อนไหลโชว์ ตะเกียงไส้ยาวจนลามไปอีกดวง กลุ่มผู้สร้างขอนำไปแก้ไข เพื่อทวงบัลลังก์แชมป์คืน เสียดายเงินเหมือนโยนทิ้งน้ำ

'อดีตปธ.กมธ.คมนาคม' บี้ถอดบทเรียนบัสมรณะ เร่งสร้างจิตสำนึกคนขับ-เข้มใช้กม.

'อดีตปธ.กมธ.คมนาคม' ชี้รายงานWHO ไทยครองอันดับ 1 อาเซียน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนน และอันดับ 9 ของโลก สาเหตุหลักคนขับรถประมาท แนะรัฐบาลถอดบทเรียนโศกนาฏกรรมบัสมรณะ

'เขื่อนเจ้าพระยา' ลดระบายน้ำต่อเนื่อง พื้นที่ลุ่มต่ำ 4 จ. ท่วมน้อยลง

แม่น้ำเจ้าพระยาที่ไหลผ่าน จ.นครสวรรค์ และแม่น้ำสะแกกรัง จ.อุทัยธานี มีปริมาณลดลงต่อเนื่อง ส่งผลให้ปริมาณน้ำด้านเหนือเขื่อนเจ้าพระยา จ.ชัยนาท

ยายวัย 83 ปี ลมจับ! กลับจากเก็บของเก่า บ้านไฟไหม้วอดทั้งหลัง

ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้บ้านแบบครึ่งปูนครึ่งไม้สองชั้นบ้านเลขที่116 หมู่ 9 บ้านไผ่ ตำบลไผ่ อำเภอรัตนบุรี ซึ่งเจ้าของเป็นคุณยายวัย 83 ปี

'กมธ.คมนาคม' สว. ไล่บี้กรมขนส่งฯ ปมบัสไฟไหม้ แนะขึ้นบัญชีรถบริการ 'ผู้สูงอายุ-นร.'

'สว.วุฒิชาติ' แจงเหตุชงญัตติด่วนไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา ย้ำต้องยึดมาตรฐานความปลอดภัย ขู่เจอตรวจทิพย์ต้องดำเนินคดี แนะกรมขนส่งฯ ขึ้นบัญชีรถที่ให้บริการผู้สูงอายุ-นักเรียน

เชียงใหม่ยังวิกฤต! มวลน้ำป่าทะลักลงแม่ปิงค่ำนี้ เพิ่มสูงส่อทุบสถิติใหม่

สถานการณ์น้ำท่วมตัวเมืองเชียงใหม่ยังคงวิกฤตต่อเนื่อง แม้ระดับน้ำปิงที่จุด p1 จะขึ้นสูงสุดช่วงตีสองที่ผ่านมา 4.81 เมตร