'บิ๊กปั๊ด' ตรวจด่านบางพลีน้อย ให้กำลังใจจนท.ปฎิบัติภารกิจ โค้งสุดท้ายสงกรานต์

17 เม.ย.2565 – ที่บริเวณจุดตรวจร่วมอำนวยความสะดวกประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ บนถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด)ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่34 ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ   พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พร้อมคณะเดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ผู้ปฏิบัติงานร่วม ประจำจุดตรวจ โดยมี พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ นำคณะตำรวจ และ กต.ตร.สภ.บางพลีน้อย ให้การต้อนรับ  

พล.ต.อ.สุวัฒน์ ได้กำชับนโยบายเกี่ยวกับข้อร้องเรียนการทำงานของตำรวจ ต้องปฏิบัติตัวอย่างตรงไปตรงมาและไม่ทำให้เกิดการร้องเรียนจากประชาชน นอกจากนั้นยังกำชับตำรวจในเรื่องของภาระหนี้สินที่ปัจจุบัน พบว่ามีข้าราชการตำรวจจำนวนมากมีหนี้สินต่างๆจนไม่สามารถแบกรับไหวและตัดสินใจจบปัญหาหนี้สินด้วยตนเองทำให้กำลังพลต้องขาดหายไป เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญของทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่จะต้องคอยดูแลและกำชับตำรวจทั่วประเทศให้เลี่ยงการสร้างหนี้สินต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น

พล.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวด้วยว่า ขณะเดียวกันยังกำชับการให้บริการประชาชนในช่วงโค้งสุดท้ายของเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งคาดว่าค่ำคืนนี้จะมีประชาชนเดินทางกลับจากต่างจังหวัดเข้ามาทำงานใน กรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล เป็นจำนวนมากจึงกำชับให้เพิ่มความเข้มและอำนวยความสะดวกลดและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ในห่วงเวลาดังกล่าว ก่อนจะเดินตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจดังกล่าว ก่อนจะเดินทางกลับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

เปิดคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง' ออกจากราชการ ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 177/67

แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลัก

งานเฉลิมฉลองสงกรานต์ สีสันมหัศจรรย์ 1,000 ปี และงาน Indigo Blue City ที่จัดขึ้นที่เมืองแพร่ ประสบความสำเร็จเกินคาด นักท่องเที่ยวทะลักจน

'เศรษฐา' ว่าไง 'บิ๊กโจ๊ก' ให้ถามนายกฯ เซ็นคำสั่งปลดออกจากราชการจริง-ไม่จริง?

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 12.10 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน

นายกฯ ปลื้มความสำเร็จงานสงกรานต์ สื่อยก 'เวิล์ดคลาสอีเวนต์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า การเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยปีนี้มีประชาชนเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น