ชุดปฏิบัติการพิเศษเมืองคอน บุกจับนักพนัน 5 ราย มั่วสุมเล่นไพ่ไม่กลัวโควิดระบาดหนัก

28 ต.ค.2564 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแม้ว่าพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราชจะมีการแพร่ระบาดอย่างหนักของโรคโควิดอยู่ในขณะนี้ แต่ก็ยังมีการลักลอบเล่นการพนันกันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายและไม่เกรงกลัวการติดเชื้อโควิด โดยเมื่อเย็นวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้นายประสงค์ จันทร์หยู ป้องกันจังหวัดนครศรีธรรมราช นำกำลังเจ้าหน้าที่ อส.ชุดปฏิบัติการพิเศษปกครองจังหวัดนครศรีธรรมราช บุกไปจับกุมการลักลอบเล่นการพนันไพ่รัมมี่ที่ข้างบ้านเลขที่ 40 หมู่ 11 ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองไปถึงพบนักพนัน 5 คนกำลังล้อมวงเล่นการพนันไพ่รัมมี่ บางคนไม่สวมหน้ากากอนามัย จึงเข้าทำการจับกุมนักพนันทั้ง 5 คนพร้อมไพ่ของกลางและเงินสด 2,720 บาท คุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ช้างกลาง เพื่อดำเนินคดีในข้อกล่าวหาร่วมกันเล่นการพนัน (ไพ่รัมมี่) เอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และทำการชุมนุมมั่วสุมกันเสี่ยงต่อการระบาดของโรคอันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพรก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พศ.2548 (2)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ไซเบอร์ บุกค้นบ้าน ‘รองนายกท้องถิ่น’ โยงแก๊งคอลเซ็นเตอร์จีน

พล.ต.ต.วิรัช ชุติมิต ผบก.สอท.5 เดินทางมายังบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.จันดี อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีความเกี่ยวโยงกับการจับแก๊งคอลเซ็นเตอร์แก๊งใหญ่

ยอดขาย 'กัญชา' พุ่ง 30% หลังจ่อดึงกลับบัญชียาเสพติด

นายพิโชติ พลหาญ เจ้าของฟาร์ม “เรือนจำดอนกุลฟาร์ม420” จังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า จากกรณีรัฐบาลชุดปัจจุบันเตรียมดึงกัญชากลับมาเป็นยาเสพติดนั้น

หมอยง ชี้โควิด-19 มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น เร่งศึกษาสายพันธุ์ใหม่ มีอาการป่วยเพียงเล็กน้อย

สายพันธุ์ที่ต้องเฝ้าระวังและติดง่ายกว่า สายพันธุ์ JN.1  คือสายพันธุ์  HK.2 กำลังจะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น สายพันธุ์นี้ก็เป็นลูกของ JN.1 ที่กลายพันธุ์ออกมา

สลด! อากาศร้อนจัดหนูน้อยพากันไปเล่นน้ำในบึง จมเสียชีวิต 2 ศพ ที่นครศรีฯ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 พ.ค. ร.ต.ท.วิศรุต มหาโชติ พนักงานสอบสวน สภ. เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งส่ามีเด็กลงเล่นน้ำ