'ปภ.' เตือน 6 จังหวัดในภาคกลาง-ใต้ระวังน้ำท่วมฉับพลัน

'ปภ.' เตือนพื้นที่เฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลากในจังหวัดภาคกลางและใต้ รวมถึงพื้นที่น้ำล้นตลิ่ง-น้ำท่วมขัง

11 พ.ค.2565 - เพจเฟซบุ๊กกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย DDPM รายงานคาดการณ์และแจ้งเตือนภัย ประจำวันที่ 11 พฤษภาคม 2565 ว่า พื้นที่เฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลัน/น้ำป่าไหลหลาก

ภาคกลาง จ.เพชรบุรี (อ.ชะอำ) ประจวบคีรีขันธ์ (อ.เมืองฯ บางสะพาน ทับสะแก หัวหิน ปราณบุรี สามร้อยยอด บางสะพานน้อย กุยบุรี)

ภาคใต้ จ.ชุมพร (อ.ปะทิว) นครศรีธรรมราช (อ.พิปูน ฉวาง ชะอวด ลานสกา ช้างกลาง) พัทลุง (อ.ป่าพะยอม ป่าบอน) และสงขลา (อ.สะเดา นาทวี)

พื้นที่เฝ้าระวังน้ำล้นตลิ่ง น้ำท่วมขัง

ภาคกลาง จ.ประจวบคีรีขันธ์ (อ.ทับสะแก)

ภาคใต้ จ.สงขลา (อ.สะเดา)

ขอให้ประชาชนติดตามข้อมูลสภาวะอากาศและข่าวสารจากทางราชการ ระวังอันตรายจากสัตว์และแมลงมีพิษ อันตรายจากกระแสไฟฟ้า และระวังการขับขี่พาหนะบริเวณน้ำไหลผ่านเส้นทาง #ปภ.ห่วงใยความปลอดภัยคนไทยทุกคน สายด่วน 1784 FB : กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย DDPM Twitter @DDPMNews Line @1784DDPM

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

'ยุทธพงศ์' แจงยิบเบรกงบจัดซื้อ ฮ.ดับเพลิง ปภ. 950 ล้าน!

'ยุทธพงศ์' เผย เหตุ อนุกมธ.งบ67 ตัดงบจัดซื้อเฮลิคอปเตอร์ดับเพลิงรัสเซียมูลค่า 950 ล้านของ ปภ. ชี้ราคาจริงไม่ถึง 500 ล้าน ไม่มีความจำเป็นเร่งด่วน ไม่มีที่จอด ซื้อมายังไม่เคยใช้ดับเพลิงใน กทม.จริง