'เบตง' สุดคึกคัก นักท่องเที่ยวไทย-มาเลย์ แห่ชมสถานที่ยอดฮิต

วันหยุดยาวท่องเที่ยวเบตงใต้สุดแดนสยามคึกคัก  ในรอบ 3 ปี นักท่องเที่ยวไทย มาเลย์ แห่เยี่ยมชมสถานที่ยอดฮิตแน่นขนัด ขณะที่เจ้าหน้าที่ดูแลอำนวยความสะดวกเต็มที่

15 พ.ค.2565 – บรรยากาศในช่วงวันหยุดยาวตั้งแต่ วันที่ 13-16 พ.ค. นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวมาเลเซีย เดินทางมาเฝ้ารอขึ้นบนอาคารสกายวอล์คเพื่อชมทะเลหมอก ในพื้นที่ตำบลอัยเยอร์เวง กันเป็นจำนวนมาก โดยมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อมาชมแสงแรกที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ใต้สุดแดนสยาม กันตั้งแต่เช้ามืด จนทำให้รถติด

ขณะที่บรรยากาศตามแหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองเบตง กลับมาคึกคักอีกครั้งเช่นกัน  โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างออกมาท่องเที่ยว เดิน ถ่ายรูป เช็กอินด่านพรมแดน ไทย – มาเลเซีย และ นั่งรับประทาน ตามร้านต่างๆในเขตเทศบาลเมืองเบตง ทำให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว  ตำรวจภูธร  ทหาร ฝ่ายปกครอง อำนวยความสะดวกในการเดินทางและให้คำแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้กับนักท่องเที่ยวด้วย

ในช่วงนี้เป็นช่วงวันหยุดยาวตั้งแต่วันที่ 13-16 พ.ค.ทำให้บรรยากาศการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในอำเภอเบตง กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง โดยคาดว่าในช่วงวันหยุดยาว 4 วันที่ผ่านมาปรากฏว่ามีจำนวนนักท่องเที่ยวที่ไปเยือน มากกว่า 35,000 คน ทำให้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น บ่อน้ำร้อน  ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง อุโมงค์ปิยะมิตร และจุดเช็กอินในตัวเมืองเบตง ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา กลับมาคักคักอีกครั้งหนึ่งหลังซบเซามาเกือบ 3 ปี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟุ้ง 3 เดือน นักท่องเที่ยวทะลักเข้าไทยกว่า 10 ล้านคน

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยสถานการณ์ท่องเที่ยวของไทยที่ยังคงได้รับความนิยมจากต่างชาติ หลังจำนวนนักท่องเที่ยว

ผอ.เขตพระนคร ยันคลิปนักท่องเที่ยวสาวทำลามก ไม่ใช่ที่อุโมงค์ใต้ดินวัดพระแก้ว

สืบเนื่องจากกรณีโซเชียลแห่แชร์คลิปกลุ่มนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างประเทศทำพฤติกรรมลามกอนาจรภายในอุโมงค์ทางลอดแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่า