ผกก.ประโคนชัย สั่งสอบคลิปฉาวกล่าวหาร้อยเวรฯ หักหัวคิวเงินค่าเสียหายหนุ่มถูกทำร้าย

ผกก.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ มอบหมายให้รอง ผกก.สอบสวน ตรวจสอบข้อเท็จจริงปมคลิปฉาวแชร์ว่อนโซเชียล กล่าวหาร้อยเวรฯ หักหัวคิวหนุ่มถูกทำร้าย คู่กรณีจ่ายเยียวยาค่าเสียหาย 1.5 หมื่นบาท แต่ได้ไม่ครบ อ้างหายไป 5 พัน เตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องสอบถาม เพื่อให้เกิดความกระจ่าง

15 มิ.ย.2565 - จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริ์น part 2 ได้โพสต์ ข้อความระบุว่า #ร้องเรียนตรวจสอบ คู่กรณีให้เงินมาจำนวนหนึ่งก่อน...แต่มาถึงผู้เสียหายเงินไม่ครบ..จริงหรือไม่..ผกก.สภ.ประโคนชัย บุรีรัมย์ ช่วยตรวจสอบให้ผู้เสียหายสิ้นสงสัยด้วย พม.จว.ลงดูแลผู้เสียหายอีกทางด้วยค่ะ สวัสดีค่ะ พอดีไปเจอผู้ได้รับบาดเจ็บโดนแทงมาค่ะ เขาไม่มีบ้านไม่มีญาติเพราะถูกทำร้ายค่ะ มีใบแพทย์ครบเลยค่ะ” ทั้งยังมีภาพและคลิปเสียงของชายที่อ้างว่าถูกทำร้ายและได้เงินไม่ครบประกอบด้วย หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยในสื่อสังคมออนไลน์ก็มีคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ตามที่มีการระบุในคลิป จากการสอบถาม พ.ต.อ.เจตน์สฤษฎิ์ แพ่งศรีสาร ผู้กำกับการ สภ.ประโคนชัย บอกว่า หลังจากเห็นคลิปดังกล่าวได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชาญณรงค์ พรหมมา รอง ผกก (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย ได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวทันที

เบื้องต้น พ.ต.ท.ชาญณรงค์ พรหมมา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย ให้ข้อมูลว่า จากการสอบถามพนักงานสอบสวนที่ถูกกล่าวหาพาดพิงถึง ให้ข้อมูลว่า ชายที่ปรากฏในคลิปชื่อนายพรชัย อายุ 49 ปี เป็นชาว จ.นครปฐม มาอยู่กินกับภรรยาที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ แต่นายพรชัย มักจะมีปากเสียงทะเลาะกับรองนายก อบต.แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นญาติของภรรยาบ่อยครั้ง กระทั่งวันที่ 16 พ.ค.65 ที่ผ่านมา รองนายก อบต.ที่เป็นญาติกับภรรยา พร้อมพวก ได้พากันไปทำร้ายร่างกายนายพรชัย จนได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ประโคนชัย

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก โดยฝ่ายผู้บาดเจ็บได้เรียกเงินค่าเสียหายจากคู่กรณี จำนวน 30,000 บาท จากนั้นตกลงกันที่ 15,000 บาท แล้วไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่โรงพัก ส่วนที่ผู้บาดเจ็บอ้างว่าได้รับเงินเพียง 10,000 บาทนั้น ก็ต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร หรืออาจจะเป็นความเข้าใจผิดกันหรือไม่ ซึ่งจะได้เรียกผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมาสอบถาม เพื่อให้เกิดความกระจ่าง เนื่องจากการกล่าวหาพาดพิงในลักษณะกระทบต่อภาพลักษณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด