อ่าวนางวุ่น! เพจดังเปิดภาพ หมาจรจัดบุกกัดนักท่องเที่ยว

จนท.เร่งแก้ปัญหาสุนัขจรจัดนับ 10 ตัว หน้าหาดอ่าวนาง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังจังหวัดกระบี่ ไล่กัดนักท่องเที่ยว สร้างความเดือดร้อนรายวัน

19 มิ.ย.2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ”ปูดำนิวส์” เพจข่าวชื่อดังของ จ.กระบี่ ได้โพสต์ภาพฝูงสุนัขจรจัด นับสิบตัว บริเวณชายหาดอ่าวนาง ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของ จ.กระบี่ มารวมตัวกันบนชายหาด บางตัวมีท่าทางดุร้าย กำลังไล่กัดนักท่องเที่ยวที่เดินเล่นอยู่ตามชายหาด บางคนต้องวิ่งหนี และเหตุการณ์นักท่องเที่ยวถูกสุนัขจรจัดกัดเกิดซ้ำซาก 

ทั้งนี้แอดมินเพจ ปูดำนิวส์ ให้ข้อมูลว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 18 ที่ผ่านมา โดยมีเจ้าของคลิปรายหนึ่งถ่ายภาพไว้ได้ขณะเกิดเหตุ และส่งมาให้กับทางแิดมินเพจช่วยโพสต์เตือนนักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวขอให้ระวังฝูงสุนัขจรจัด เพราะสุนัขฝูงนี้ดุร้ายมาก เคยกัด นทท.บาดเจ็บไปหลายคนแล้วพร้อมกับขอให้ จนท. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการ สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้โชคดี นักท่องเที่ยวหนีทัน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ อบต.อ่าวนาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้พยายาม จับ สุนัขจรจัดฝูงนี้เพื่อเอาไปปล่อยที่อื่น แต่ไม่สามารถจับได้หมด เนื่องจากสุนัขจะหนีขึ้นไปอยู่ตามเขาอ่าวนาง และเมื่อเจ้าหน้าที่หยุดจับฝูงสุนัขจรจัดก็จะลงมาหากินตามชายหาดอีก สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ให้แก่นักท่องเที่ยวและหลายครั้งที่นักท่องเที่ยวถูกสุนัขกัด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟุ้ง 3 เดือน นักท่องเที่ยวทะลักเข้าไทยกว่า 10 ล้านคน

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยสถานการณ์ท่องเที่ยวของไทยที่ยังคงได้รับความนิยมจากต่างชาติ หลังจำนวนนักท่องเที่ยว

ผอ.เขตพระนคร ยันคลิปนักท่องเที่ยวสาวทำลามก ไม่ใช่ที่อุโมงค์ใต้ดินวัดพระแก้ว

สืบเนื่องจากกรณีโซเชียลแห่แชร์คลิปกลุ่มนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างประเทศทำพฤติกรรมลามกอนาจรภายในอุโมงค์ทางลอดแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่า