สมุทรปราการท่วมซ้ำซาก ถนนสายหลักน้ำขัง 20-30 ซม. รถเล็กผ่านลำบาก

21 ก.ค.2565 - เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีฝนตกหนักในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้มีปริมาณน้ำฝนท่วมขังบนพื้นผิวการจราจรในหลายเส้นทาง มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดเสียอยู่กลางน้ำหลาย 10 คัน โดยเฉพาะถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนสุขุมวิท แยกเทพารักษ์ แยกศรีเทพา ที่เป็นเส้นทางสายหลัก มีน้ำท่วมขังสูง 20-30 เซนติเมตร รถเล็กผ่านลำบาก

ส่วนตามตรอกซอกซอย ก็มีน้ำท่วมขังแตกต่างกัน โดยเฉพาะซอยแบริ่ง ที่เป็นปัญหาทุกครั้งหลังฝนตกหนัก ก็มีน้ำท่วมสูงเสมอฟุตบาท ตลอดทั้งซอยความยาวกว่า 5 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่เทศบาลท้องที่ ได้ระดมกำลังเครื่องสูบน้ำ เพื่อเร่งสูบน้ำออกจากพื้นผิวการจราจรให้ทันก่อนเช้า เพื่อไม่ให้การจราจรติดขัด แต่สายฝนยังไม่มีทีท่าจะหยุดตก จนถึงเช้าวันที่ 21 ก.ค. ยังตกพรำๆมาตลอด ชาวปากน้ำเอือมระอาได้รับความเดือดร้อนกับปัญหาน้ำท่วมรถติดเหลือเกิน 30 ปีที่ผ่านมา เปลี่ยนผู้ว่าฯ , ส.ส. , ส.ท.  ก็ยังแก้ไขปัญหาไม่ได้สักที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ถกรับมือน้ำท่วมกรุงเทพฯ 'ชัชชาติ' แจงราชทัณฑ์เร่งลอกท่อ-กองทัพช่วยขุดลอกคลอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านน้ำ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมนายกฯโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียว่า “หารือกับมหาดไทย กลาโหม ยุติธรรม โดยกรมราชทัณฑ์ กรุงเทพฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เ

กรมอุตุฯ อัปเดตเส้นทางพายุไซโคลน 'ริมาล-เอวิเนียร์'

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตสถานการณ์พายุไซโคลน “ริมาล (REMAL)” บริเวณอ่าวเบงกอลตอนบน ได้เคลื่อนขึ้นฝั่งบริเวณตอนใต้ของประเทศบังคลาเทศแล้ว เมื่อเวลา 01.00 น.

อุตุฯ เตือนฝนถล่ม 43 จังหวัด จับตาพายุโซนร้อน 'เอวิเนียร์'

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมด้านตะวันตกของภาคเหนือยังคงมีกำลังค่อนข้างแรง ประกอบกับมีลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 11 เตือนพื้นที่เสี่ยงภัยฝนตกหนัก ใน 24 ชม.ข้างหน้า

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเรื่อง ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทยและคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอันดามัน ฉบับที่ 11 ระบุว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยมีกำลังค่อนข้างแรง ประกอบกับมีหย่อม

จับตา 'พายุไซโคลน' อ่าวเบงกอล กระทบจังหวัดแนวขอบตะวันตกไทย

กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานว่า จากภาพถ่ายดาวเทียมล่าสุดเวลา 08.30 น. : ติดตามหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงบริเวณอ่าวเบงกอล มีแนวโน้มจะทวีกำลังแรงขึ้น