สาวถูกหวยรางวัลที่ 1 ถูกแจ้งจับฉ้อโกงเงินแชร์กว่า 20 ล้านบาท

เหยื่อที่โดนสาวแสบ​ เคยถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 โกงเงินแชร์และหลอกระดมทุนปล่อยกู้สูญกว่า 20 ล้านบาท หอบหลักฐานแจ้งความต่อเนื่อง ตร.เร่งสอบผู้เสียหายและรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกตามขั้นตอน เหยื่อโอดเดือดร้อนหนักต้องหาเงินจ่ายดอกที่ไปกู้ยืมมาร่วมเล่นแชร์ เพราะหวังจะได้เงินไปหมุนเวียนใช้จ่ายแต่กลับโดนโกง ล่าสุดยังลอยหน้าไปหลอกล่อคนอื่นเรื่อยๆ

27 ก.ค.2565 - ข้าราชการ พนักงานบริษัท พ่อค้าแม่ค้า​ และผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่ตกเป็นเหยื่อถูก น.ส.กัน (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ซึ่งเคยเป็นผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 พ.ย. 2564 จำนวน 1 ใบ ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท โกงเงินแชร์และหลอกระดมทุนปล่อยกู้สูญเงินกว่า 20 ล้านบาท ยังทอยอยนำหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์​ ทั้งที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ , สภ.หนองสองห้อง และแจ้งความผ่านระบบออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับ น.ส.กัน ฐานฉ้อโกง ซึ่งขณะนี้มีผู้เสียหายที่นำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์รวมกว่า 20 รายแล้ว จากเหยื่อที่ถูกโกงซึ่งอยู่ทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 100 ราย

โดย น.ส.เอ (นามสมมติ) ข้าราชการคนหนึ่งที่ตกเป็นเหยื่อ บอกว่า ที่มาแจ้งความร้องทุกข์วันนี้ เพราะอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับ น.ส.กัน ที่มีพฤติกรรมโกงทั้งเงินแชร์ และหลอกระดมทุนปล่อยกู้ สูญเงินไปหลายล้านบาท ตอนนี้เดือดร้อนมากเพราะเงินที่นำมาร่วมเล่นแชร์ และร่วมทุน ก็ไปกู้ยืมนอกระบบมา เพื่อหวังว่าจะได้เงินไปหมุนเวียนใช้จ่าย แต่พอถูกโกงก็ต้องหาเงินไปใช้หนี้และดอกเบี้ยเอง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวท้าวแชร์คนดังกล่าวมาดำเนินคดี และนำเงินมาจ่ายที่โกงไปคืนให้กับผู้เสียหายด้วย ซึ่งนอกจากจะไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรแล้ว ล่าสุดยังมีพฤติกรรมไปหลอกคนอื่นมาร่วมเล่นแชร์และปล่อยกู้อีก

ขณะที่พนักงานสอบสวน ก็จะได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความ พร้อมเร่งรวบรวมหลักฐาน​ เพื่อเตรียมออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

สืบนครบาล วางแผนรวบหมอเก๊ ตุ๋นบุคลากรแพทย์-ข้าราชการสูญเงินหลักล้าน

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.อิสเรศ ปาลาพงศ์ รอง ผบก.สส.บช.น

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่