ญาติเผย 'วีรยุทธ รสโอชา' ไม่ได้เล่าปัญหาชีวิต ก่อนใช้ปืนปลิดชีพตัวเองในบ้านพัก

2 ส.ค.2565 - ที่ศาลาอาคารสกุลบุญผ้าทิพย์อุปถัมย์ วัดรุ้ง ต.บ้านรี อ.เมือง จ.อ่างทอง นายจำนงค์ มะลิอ่อง นายกองค์การบริหารสวนตำบลบ้านอิฐ ญาติของ วีรยุทธ รสโอชา หรือเบิ้ม อดีตดารานักแสดงชื่อดัง และยังเป็นอดีต สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง ได้ใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเอง  ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งริมถนนเส้นทาง ป่าโมก-สุพรรณบุรี

โดยนายจำนงค์ เปิดเผยว่าตนเองเป็นลูกพี่ลูกน้องกันและเป็นคนดำเนินงาน ได้ทำการเตรียมงานรอรับศพ มาจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อทำการรดน้ำศพในช่วงเวลา 16.00น. และจะทำการสวดพระอภิธรรมศพในเวลา 19.30 น. ระหว่างวันที่ 2-6 สิงหาคม และจะทำการฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ซึ่งตนเองเป็นลูกพี่ลูกน้องกันที่ผ่านมานั้น เบิ้มไม่ค่อยได้เล่าเรื่องปัญหาให้ฟัง เนื่องจากเห็นว่าตนเองทำงานหนัก เมื่อเห็ตการณ์เกิดขึ้นมาแล้วทางญาติพี่น้องก็จะทำการบำเพ็ญกุศลศพให้ดีที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืบหน้า กู้ซากรถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย อ่วมหลักล้าน เปิดถนนระบายรถ

คืบหน้า รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย ขาขึ้นนครสรรค์ พังถล่มตกลงมาขวางถนนสายเอเซีย กู้ซากได้แล้ว รองผอ.แขวงทางหลวง เผย ค่าเสียหายหลักล้าน เร่งระบายการจราจร  

อ่างทอง รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย เลี่ยงเส้นทางจราจรสู่ภาคเหนือ

ดั๊มพ์รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอยหล่นขวางกลางถนนเสายเอเซีย ทับช่วงตัวลากติดคาสะพานลอย ส่วนหัวลากวิ่งไปไกลกว่า300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นการจราจรช่วงเกิดเหตุ ไม่สามรถผ่านได้ ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจรารสู่ภาคเหนือ

อ่างทอง หมอกลง สวยงามยามเช้า

เมื่อเช้าที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง พบหมอกลงหนาจัด ปกคลุมไปทั่วหลายพื้นที่ โดยพื้นที่กลางทุ่งนา ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง

ห่มผ้าพระนอน ขอพรพระใหญ่ เมืองอ่างทอง ท่องวิถีเกษตรปลอดภัยช่วงกรีนซีซั่น

ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี ชวนคนที่ชื่นชอบเดินสายทำบุญไหว้พระ พลาดไม่ได้กับงาน “ร่มโพธิ์ทอง ห่มผ้าพระนอน เกษตรและของดีเมืองอ่างทอง”

เย้ยกฎหมายกลางวันแสกๆ  โจรดอดกวาดเรียบทรัพย์สินมีค่าบ้านครูเกษียณ

กล้องวงจรปิดจับภาพ คนร้ายงัดประตูเข้าไปลักทรัพย์บ้านอดีตครูวัย 73ปี กลางวันแสกๆ กวาดเรียบทรัพย์สินมีค่า ผวาย้อนกลับมาอีก

ชาวบ้านอ่างทอง ปักหลักเฝ้ารอหน้าหน่วยเลือกตั้ง

อ่างทอง บรรยากาศประชาชน เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งคึกคัก ต่างเฝ้ารอหน้าหน่วยเลือกตั้ง ก่อนถึงเวลาใช้สิทธิ์ จังหวัดอ่างทอง มี 2 เขตเลือกตั้ง มี ส .ส.ได้จำนวน 2 คน