ชื่นชม พนักงานโรงหนังวัย 21 เก็บเงินหล่น คืนเจ้าของ

ปรบมือให้พนักงานโรงหนังวัย 21  เก็บเงินหล่น 8,000  คืนเจ้าของจ่าทหารเรือ สุดปลื้ม มอบพระเครื่องตอบแทนความดีคนใจซื่อสัตย์

7 ส.ค.2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาสัตหีบ (เตาถ่าน) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี น.ส.นันทิยา รัตนบุบผา อายุ 30 ปี ผู้จัดการโรงหนัง MAJOR CINEPLEX ได้ส่งมอบเงินจำนวน 8,000 บาท ที่นายชลชนะ คำมูล อายุ 21 ปี พนักงานดูแลความเรียบร้อยในโรงหนัง เก็บส่งคืนให้กับเจ้าของ คือ จ่าเอก อัศวิน แสงภู อายุ 44 ปี สังกัด กองเรือยุทธการ ที่ทำหล่นไว้ภายในโรงหนัง 2 เมื่อเวลา 19.00น.ของวันที่ 6 ส.ค.65 สร้างความปราบปลื้มใจให้เป็นเจ้าของอย่างมาก

จ่าเอก อัศวิน  ได้กล่าวด้วยความรู้สึกประทับใจ เพราะไม่คิดว่าจะได้เงินคืน เนื่องจากไม่รู้ว่า หล่นหายที่ใด อีกทั้ง ในโรงหนังมีผู้คนพลุกพล่าน จึงรู้สึกประทับใจ ที่เห็นคนดีในสังคม เก็บเงินไว้ให้รอเจ้าของมารับคืน โดยไม่หวังไปเป็นของตนเอง ตนเองจึงขอมอบพระเครื่อง เหรียญสมอเรือ หลังรูปเหมือนหลวงพ่ออี๋ ฐานทัพเรือสัตหีบ จัดสร้างในปี 2556 จำนวน 5 เหรียญ ให้กับ นายชลชนะ พนักงานซื่อสัตย์ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เป็นสิ่งตอบแทนในความดี ครั้งนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนจองที่พักชลบุรีต้องรู้! เลือกที่พักจากไหนให้ปลอดภัย 100% แบบไม่เจอมิจฉาชีพ

หน้าร้อนก็ต้องคู่กับทะเล และยิ่งเข้าใกล้วันหยุดยาวหลายๆ คนก็อาจจะเตรียมวางแผนทริปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นจากสถานที่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่มีทะเลก็คงจะหนีไม่พ้นชลบุรี เดินทางสะดวก อาหารอร่อย หากินไม่ยาก

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล