รวบพ่อค้าหื่น ถ้ำมองดูสาว ยืนสอยคิวหลังห้องน้ำหญิง ชายหาดสมประสงค์

11 ส.ค.2565 - เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นายกณิศพงศ์ เจียมใจ อายุ 20 ปี ได้ทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุถ้ำมอง บริเวณห้องน้ำหญิง สวนสาธารณะ ชายหาดสมประสงค์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ต่อมา ได้วิทยุสั่งการให้ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกลุ่มผู้เสียหาย 5 คน กำลังห้อมล้อมควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายขจร ตันทิกุล หรือปัง อายุ 47 ปี อาชีพ ขายหอยนางรม เบื้องต้น ให้การรับสารภาพทำจริง ด้วยการแอบดูทางช่องระบายอากาศ หลังห้องน้ำหญิง พร้อมช่วยตัวเอง ส่วนสาเหตุที่มีอารมณ์ทางเพศ อ้างว่า เพราะได้สูดดมสารระเหย(กาว)เข้าไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปคุมขัง

สอบถาม นายกณิศพงศ์ ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้พาแฟนสาว อายุ 19 ปี พร้อมกับเพื่อน มานั่งเล่นชายหาด ก่อนแฟนสาวจะปวดปัสสาวะ จึงแยกวงขอเดินมาเข้าห้องน้ำ ได้สังเกตเห็นมีขาคนมายืนดักหน้าห้องน้ำ จึงได้โทรตามมาช่วยเหลือ ก็ได้พบผู้ก่อเหตุขณะกำลังถ้ำมอง จากทางช่องระบายอากาศหลังห้องน้ำ พร้อมช่วยตัวเอง จึงได้เข้าควบคุมตัว พร้อมประสานที่ตำรวจมาจับกุมดังกล่าว แต่เห็นว่า เป็นคนติดสารระเหย ถูกจับบ่อยครั้ง จึงไม่อยากเอาความ แต่ก็ขอเตือนผู้ที่จะมาใช้ห้องน้ำบริเวณนี้ยามค่ำคืน โปรดใช้ความระมัดระวัง เพราะการกระทำลักษณะเช่นนี้ ถือเป็นภัยต่อสังคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จ่าย 1 แสน คนเจอแม่หายออกจากบ้าน พบขี่จยย.กว่า 200 กม. ไปไกลถึงตราด

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ข้อความตามหาตัว นางประไพ บุญประกอบ อายุ 66 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีแดงดำ ทะเบียน 3กศ 9050 ชลบุรี หายตัวไปจากตลาดเช้าสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้า

หัวอกลูกสุดห่วงแม่ ยอมจ่ายรางวัล 1 แสน ให้ผู้พบแม่หายตัวในสัตหีบ

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ประชาสัมพันธ์ข้อความ "ทุกคนฝากแชร์หน่อยค่ะ แม่แคทหายตัวไปตั้งแต่เวลาประมาณ 09.20 น.เช้าของวันนี้ ออกจากตลาดเช้าสัตหีบกลับบ้าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

'ไอรอนแมนบางแสน' ติดโผท็อป5สนามยอดเยี่ยมโลก เสนอรัฐฯดันสู่อีเวนต์โลก

จังหวัดชลบุรี จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตำรวจภูธรภาค 2 เทศบาลเมืองแสนสุข และไทยแลนด์ไตรลีก แถลงผลการดำเนินการจัดการแข่งขันไตรกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก ประจำปี 2567 รายการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ไอรอนแมน 70.3 บางแสน" ซึ่งได้จัดงานเสร็จสิ้นไปแล้ว เมื่อวันที่ 18 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ณ ชายหาดบางแสน มีผู้แข่งร่วมแข่งขันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลายพันคน สร้างรายได้หมุนเวียนมากกว่า 273 ล้านบาท "ไอรอนแมน" เผยผลการประเมินการจัดการแข่งขันไอรอนแมนทั่วโลก ปรากฏว่า "สนามบางแสน" ติดอันดับ 1 ใน 5 สนามยอดเยี่ยมของโลก และเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย ด้าน "พ่อเมืองชลบุรี" เตรียมเข้าหารือ "รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา" เตรียมผลักดัน "ไอรอนแมนบางแสน" ให้เป็น 1 ใน 10 รายการ WORLD CLASS EVENT ของรัฐบาลไทย ที่จะประกาศช่วงเดือนเม.ย.นี้

นาวาเอก นักแม่นปืนทร. ซัลโวโจรลักทรัพย์ชักดิ้นคาบ้าน อีกรายเผ่นแน่บ

พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักทรัพย์ ถูกเจ้าของบ้านยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้าน ม.6 ต.สัตหีบ

'ดร.เสรี' ชี้น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ยกเหตุชลบุรีจมบาดาล อนาคตจะรุนแรงมากกว่านี้

รศ.ดร.เสรี ศุภราทิตย์ รองประธานกรรมการมูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า #น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ภัยคุกคามจากการเปลี่ยนแปลง