อส.ทหารพรานเมาคว้าปืนอาก้า ยิงคู่อริดับหน้าผับ 2 ศพ สาหัสอีก 1

12 ส.ค. 2565 – เมื่อเวลา 00.40 น. ร.ต.อ.ธีรเดช รำเพยพัฒน์ น้อยเวร สภ.เมืองยะลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิง บริเวณหน้าสถานบันเทิงนาซ่า (NASA Discovery) ถ.เฉลิมชัย เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองยะลา พร้อมกำลังตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา นำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปยังโรงพยาบาลศูนย์ยะลา แล้วก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ น.ส.สุมาลี ศิริรัตน์ อายุ 38 ปี ถูกแทงเอวขวาฉีกขาด ทนผิดบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตโรงพยาบาลศูนย์ยะลา รายที่ 2 นายสุภกร ทองจำรุญ อายุ 31 ปี ถูกยิงบริเวณใต้ราวนมซ้าย แขนซ้าย ทนผิดบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต ส่วนรายที่ 3 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อ นายสุรศักดิ์ อิสโร อายุ 41 ปี ถูกยิงบริเวณด้านหลังทะลุหน้าไหล่ขวา

โดยตำรวจได้วิทยุสั่งสกัดคนร้ายสามารถควบคุมตัวภายในซอยตลาดเมืองใหม่ 1 ทราบชื่อ นายหัสชัยชาญ ทุ่มนุ่ม อายุ 25 ปี เป็นอาสาสมัครทหารพราน สังกัดกรมทหารพรานที่ 49 จ.นราธิวาส อยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปยัง สภ.เมืองยะลา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ตรวจในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กพ-3662 สงขลา ของคนร้าย เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนสงครามอาก้า AK-47 จำนวน 1 กระบอก อยู่ที่เบาะหน้าข้างคนขับ และอาวุธปืนพกสั้น .38 หลังคนขับ 1 กระบอก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 ยะลา เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมดอย่างละเอียดต่อไป

ในเบื้องต้นคนร้ายที่ก่อเหตุรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้มีเรื่องทะเลาะกันในผับ หลังจากผับปิด ได้รีบไปเอาหยิบอาวุธปืนสงครามอาก้า ที่วางอยู่ในรถแล้วนำออกมากราดยิงดังกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

'กอ.รมน.ภาค 4 สน.' สรุปป่วนใต้เกือบ 40 จุด ครบรอบ 20 ปี ตากใบ เสียชีวิต 1 ราย

'โฆษกกอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า' เผยป่วนชายแดนใต้พุ่ง 30 กว่าจุด เชื่อสร้างสถานการณ์ช่วงครบรอบ 20 ปีเหตุการณ์ตากใบตามปฏิทินอิสลาม รับเจ้าหน้าที่ทำงานยากขึ้น พบผู้ก่อเหตุหน้าใหม่

อาลัย! 'เมฆ วินัย' เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาตัวหลายปี

วงการบันเทิงไทยสูญเสียครั้งใหญ่ เมื่อพระเอกดังแห่งยุค เมฆ -วินัย ไกรบุตร ได้เสียชีวิตลงแล้ว ในวัย 54 ปี หลังต้องทุกข์ทรมานจากการป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองมากว่า 5 ปี

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย