'ธนาธร' โฟนอินยินดี 'ไพศาล' ชนะเลือกตั้งซ่อมนายกเล็กด่านสำโรง

15 ส.ค. 2565 – จากกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้จัดให้มีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แทนนายกเทศมนตรีคนเดิมที่เสียชีวิตไปคือ นายสมพงษ์ วีรชาติวัฒนา ที่เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มจนเสียชีวิต ทำให้มีผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรงจำนวน 2 คน คือนางภรภัทร พูลเจริญ ผู้สมัครหมายเลข 1 และ นายไพศาล วีรชาติวัฒนา ผู้สมัครหมายเลข 2 อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง ลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ โดยทาง กกต.ได้จัดให้มีการเลือกตั้งในวันนี้14 สิงหาคม 2565 ผลปรากฏว่า นายไพศาล วีรชาติวัฒนา ผู้สมัครหมายเลข 2 ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วยคะแนนอย่างไม่เป็นทางการคือ 12,521 คะแนน ส่วนนางภรภัทร พูลเจริญ ผู้สมัครหมายเลข1 ได้คะแนน 10,171คะแนน

ภายหลังทราบผลการเลือกตั้ง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้โฟนอินมาจากต่างประเทศ ร่วมแสดงความยินดีกับ นายไพศาล วีรชาติวัฒนา ที่ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ และขอให้กำลังใจและเป็นนายกที่ดีของประชาชน

นายไพศาล กล่าวหลังจากทราบผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการว่า ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ไว้วางใจให้กับผมที่ให้เป็นนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง อย่างไรก็ตามคงต้องรอทาง กกต. รับรองผลอย่างเป็นทางการก่อน ก็ต้องขอบคุณทีมงานของเราทุกคน ครอบครัววีรชาติวัฒนา หากทาง กกต. รับรองก็จะพร้อมทำงานทันที ส่วนเรื่องนโยบายของเราที่สานต่อได้เลยก็คือโครงการบรรจุหลักสูตรโคดดิ้งให้กับนักเรียน และเรื่องน้ำท่วม ที่สามารถสานต่อได้เลย รวมทั้งปัญหาขยะก็พร้อมทำทันที และเรื่องเว็บไซต์ของทางเทศบาล จะมีการปรับปรุงใหม่ให้สามารถร้องทุกข์ในเว็บไซต์ได้เลย โดยไม่ต้องมานั่งเขียนคำร้องทำให้เสียเวลา รวมทั้งกล้อง CCTV ความปลอดภัย แสงสว่าง ซึ่งเป็นนโยบายระยะกลางและระยะปลายอีก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ประธาน กกต. แจงความคืบหน้าเลือก สว. ชุดใหม่

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. กล่าวถึงความคืบหน้าของระเบียบ และประกาศกกต. เกี่ยวข้องกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า เสร็จไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ โดยมี 1 ฉบับที่ส่งไปแล้ว และอยู่ระหว่างการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง