สลด! พบร่างครูรายที่ 2 หลังทิ้งจดหมายลา 'ถูกโกงเงิน' จนล้มละลาย

17 ส.ค.2565 - เวลา 7.30 น. สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งจากกู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด พบร่างนางปวีนา แพทย์นุสนธ์ อายุ 45 ปีครูโรงเรียนหนองคันทรงแล้ว โดยพบร่างลอยจากใต้คลอง ไกลจากสะพานกว่า 1 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างขึ้นมาจากน้ำ รอตำรวจและแพทย์เข้าชันสูตรศพเบื้องต้น ระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่นั้น ลูกชายและญาติ ผู้เสียชีวิต รีบเข้าไปดูศพทันที โดยลูกชายถึงกับร่ำไห้ออกมา ทำให้ญาติต้องคอยเฝ้าให้กำลังใจอยู่ตลอด

นายศราวุธ ท่าพริก อาสกู้ภัยหลักเกาะ จ.ตราด ที่เป็นผู้พบศพนางปวีนา เป็นคนแรก บอกว่า ตนเองพร้อมกำลัง ได้นำเรือท้องแบน ออกตะเวนค้นหาผิวน้ำตั้งแต่สะพานคลองบางพระ กระทั่งพบร่างนางปวีนา ลอยติดอยู่กับกิ่งไม้ ช่วงบริเวณโค้งที่ 3 ของลำคลอง ที่ห่างจากสะพานคลองบางพระ กว่า 1 กิโลเมตร จากนั้นจึงได้นำศพกลับเข้าฝั่ง

สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย คือ นางปวีนา แพทย์นุสนธ์อายุ 45 ปี ข้าราชการครู และนางลักขณา พานารถ อายุ 61 ปี อดีตข้าราชการครูโรงเรียนหนองคันทรง ภายหลังประสบปัญหาด้านการเงิน เขียนจดหมายลาตายในเนื้อหาส่วนหนึ่งระบุถูกโกงเงินจนละลาย ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจกระโดดสะพานฆ่าตัวตายที่สะพานคลองบางพระ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สทนช.เกาะติดพื้นที่เสี่ยงภัยแล้ง 2 จังหวัดภาคตะวันออก บูรณาการแก้ปัญหาเร่งด่วน-ระยะยาว มั่นใจรอดแล้งนี้

สทนช.ลงพื้นที่เสี่ยงภัยแล้ง จ.จันทบุรี-ตราด ทั้งพื้นที่ต้นน้ำและปลายน้ำ เร่งประสานหน่วยงานเกี่ยวข้อง ขับเคลื่อนแผนแก้ปัญหาภัยแล้งและน้ำเค็มรุกล้ำในระยะเร่งด่วน

โจ๋วัย 16 แค้นแทนเพื่อน คว้า 9 มม.รัวยิงคู่อริดับ 1 สาหัส 3

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.กะปาง อำเภอทุ่งสง นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งในชุมชนบ้าน

"บ้านธรรมชาติล่าง" ร่วมมือ ร่วมคิด ร่วมทำ โมเดลต้นแบบเติบโตยั่งยืน

ด้วยต้นทุนทางธรรมชาติที่สวยงาม ประกอบกับชาวชุมชน "บ้านธรรมชาติล่าง" ต.คลองใหญ่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด มองเห็นโอกาสของพื้นที่ตั้ง แม้จะเป็นชุมชนเล็กๆ ที่ล้อมรอบด้วยหุบเขาและอีกด้านติดทะเลอ่าวไทย

ชาวบ้านถือป้ายขับไล่ 'ผู้ใหญ่บ้าน' หาทุจริตเงินวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเสวียน บุตรที ส.อบต. ม่วงเจ็ดต้น พร้อมด้วยชาวบ้าน ประมาณ 40 คน รวมตัวกันบริเวณที่ว่าการอำเภอบ้านโคก พร้อม