ตร.ภ.4 เผยรู้ตัวตำรวจเก็บส่วยร้านนวดแล้ว ผู้การฯลั่นฟันไม่เลี้ยง

17 ส.ค.2565 - กรณีผู้ประกอบกิจการร้านนวดในจังหวัดหนองคาย ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจจากส่วนกลาง เก็บส่วยจากทางร้านและยังบอกอีกว่าสิ้นเดือนนี้จะมาเก็บอีก ซึ่งในกรณีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรับการเปิดเผยจากผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ว่าชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจจากส่วนกลางนั้น มีการตรวจสอบในเบื้องต้นแล้ว เป็นตำรวจจริงยศดาบตำรวจสังกัด สภ.เมืองอุดรธานี

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยทางโทรศัพท์ จาก พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จว.หนองคาย ว่า ทุกอย่างยืนยันตามที่ผู้พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 พูดไว้ ซึ่งตำรวจรายดังกล่าวไม่ได้สังกัด ภ.จว.หนองคาย ซึ่งขณะนี้ทราบตัวตนของตำรวจนายดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่าง ตรวจสอบต้นสังกัดว่าเป็นตำรวจที่ใด เมื่อตรวจสอบได้ก็จะเรียกตัวมาสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย

"ตำรวจรายดังกล่าวนั้นสังกัดใดก็ตามหากทำผิดก็ต้องถูกดำเนินการตามกฏหมาย และในกรณีที่ว่าเป็นตำรวจ สังกัด กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 3(สอท.3)นั้น ในส่วนนี้ไม่เกี่ยวข้องกัน ขอยืนยันว่า ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคายทราบตัวตนของคนก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบต้นสังกัด เพื่อเรียกตัวมาสอบสวนตามขั้นตอนต่อไป"

ขณะที่ พล.ต.ต.ออมสิน ตรารุ่งเรือง ผบก.กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 3 (สอท.3 ) บช.สอท. กล่าวว่า หากเป็นตำรวจในสังกัด สอท.3 พร้อมประสานให้ ภ.จว.หนองคาย มาจับกุมตัวไปจัดการตามขั้นตอนของกฏหมายได้ทันที โดยไม่มีข้อยกเว้น หรือปกป้องคนทำผิดโดยเด็ดขาด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาซิ! ‘บิ๊กโจ๊ก’ ขอตรวจหมายเรียกออกโดยชอบหรือไม่ ส่งทนายแถลง 19 มี.ค.นี้

การรับหมายเรียกนี้ก็ต้องดูว่าเป็นการสอบสวนโดยชอบด้วยหรือไม่ และวันนี้มีลูกน้องของตนอยู่ที่บ้าน ซึ่งลูกน้องไม่สามารถรับหมายเรียกแทนได้

ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่น มืดมีดกระหน่ำแทงลุงวัย 60 กลางเมืองขอนแก่น

กรณีที่คนร้ายเป็นชายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ นายวัฒนศักดิ์ สรรพิทยากับ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ริมถนนมะลิวัลย์ ชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ๊กซ์ หมายเลขทะเบีย

ลุงวัย 60 ออกจากห้องไอซียูแล้ว ยันไม่รู้จักคนก่อเหตุแค่สบตากลางถนน ก็ถูกไล่แทง

เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ออกจากห้องไอซียูแล้ว พร้อมระบุไม่รู้จักคนก่อเหตุมาก่อนแค่สบตากลางถนนตอนขับรถ ก็ถูกไล่ตามทันที โชคร้ายรถเสียหลักล้มก่อน ทำให้ผู้ก่อเหตุตามมาแทงหลายแผล

ล่าตัววัยรุ่นใช้มีดกระหน่ำแทงลุงวัย 60 อาการสาหัส

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงชายสูงวัยได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนมิตรภาพเยื้องกับร้านอาหารอีสาน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

เตือน 5 บัญชีโซเชียลอันตราย! ไม่รับแอด-ไม่คุยแซต-ไม่โอนเงิน

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กล่าวว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่อาจได้รับความเสียหายจากอาชญากรรมรูปแบบต่างๆ