โจรชุมกว่ายุง แม่ค้าเขียนป้ายประชด ขอโอนให้ผ่านพร้อมเพย์

แม่ค้าอ่างทองสุดทน ร้านค้าโดนงัดติดต่อกัน 3 ครั้ง ประชดเขียนป้ายติดบอกหัวขโมยที่ยังลอยนวล ขอโอนให้ผ่านพร้อมเพย์

21 ส.ค.2565 – ภาพกล้องวงจรปิดร้านขายของชำถวัลย์ ในตลาดแสวงหา หมู่ 5 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง จับภาพในช่วงเวลากลางดึกคืนวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา พบภาพหัวขโมยสวมเสื้อแขนสั้นสีเทาแขนน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล อายุ 40-45 ปี  ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดบริเวณหน้าร้านพร้อมได้ทำการหยิบเอารองเท้าแตะขับรถหนีลอยนวลไป

นางถวัลย์  ศรีแจ่ม อายุ 56ปี แม่ค้าเจ้าของร้าน กล่าวว่า  ที่ร้านตนเองโดยหัวขโมยงัดร้านเข้าฉกทรัพย์สินจำนวน 3 ครั้งแล้วแต่ยังจับคนร้ายไม่ได้เลยสักครั้ง ครั้งแรกคนร้ายงัดประตูเหล็กเข้าไปขโมยสิ่งของพร้อมเงิน 6,000 บาทหนีลอยนวลไป ครั้งที่ 2 ติดกล้องวงจรปิดภายในร้าน หัวขโมยงัดร้านเข้าไปเห็นกล้องวงจรปิดได้ทำการขโมยกล้องวงจรปิดภายในร้านไปด้วย และตนเองได้ไปจ้างมาติดกล้องวงจรปิดใหม่ 5 ตัวโดยรอบร้านใช้เงินไปจำนวน 15,000 บาท และได้ติดป้ายประชดหัวขโมย เพื่อขอความเห็นใจ “ไม่ต้องงัด มึงทิ้งเลขบัญชี พร้อมเพย์ไว้ กูโอนให้”และ”ไม่ต้องงัดทิ้งพร้อมเพย์” ไว้ที่ประตูเหล็กหน้าร้านทั้ง 2 บาน

นางถวัลย์ กล่าวว่า แต่ก็ไร้ผล ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ก็โดนขโมยอีก ครั้งนี้กล้องวงจรปิดที่ติดใหม่จับภาพได้เป็น หัวขโมยสวมเสื้อแขนสั้นสีเทาแขนน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล อายุ 40-45ปี  ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดบริเวณหน้าร้านพร้อมได้ทำการหยิบเอารองเท้าแตะสีขาวขับรถหนี

ด้านแม่ค้าส้มตำที่อยู่ใกล้ๆกันในตลาดแสวงหา  ระบุด้วยว่า  ตนเองก็ถูกหัวขโมย ขโมยต้นไม้ไปหลายต้น ตอนนี้ก็ต้องรีบขายให้แก่เพื่อนบ้านไปบ้าง โดยช่วงนี้แถวตลาดแสวงหาขโมยชุมมาก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นาวาเอก นักแม่นปืนทร. ซัลโวโจรลักทรัพย์ชักดิ้นคาบ้าน อีกรายเผ่นแน่บ

พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักทรัพย์ ถูกเจ้าของบ้านยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้าน ม.6 ต.สัตหีบ

กู้ภัยฯชลบุรี ร้องโจรแสบย่องลักม้าหินอ่อน วอนเจ้าหน้าที่ตามจับ

หัวหน้าจุดนาวัง ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร้องเรียนกับสื่อมวลชน ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียง ในการหาเบาะแสคนร้าย รวมทั้งติดตามทรัพย์สินกลับคืนมา

โจรแสบ! แฝงตัวในคราบลูกค้า แอบฉกของโรงแรม

ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี รายงานว่า ได้รับการเปิดเผยจากผู้จัดการโรงแรมแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังมีลูกค้ามาเข้าพักในโรงแรม

ชาวบ้านผวาโจรชุม! ขโมยกระทั่ง 'โกลฟุตบอล'

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ย่างเข้าปี 2567 ในพื้นที่ตําบลรัตนบุรี อําเภอรัตนบุรี เพียงเดือนเศษๆ มีเหตุใหญ่ที่ต้องทําให้ชาวบ้านผวาหนัก

คืบหน้า กู้ซากรถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย อ่วมหลักล้าน เปิดถนนระบายรถ

คืบหน้า รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย ขาขึ้นนครสรรค์ พังถล่มตกลงมาขวางถนนสายเอเซีย กู้ซากได้แล้ว รองผอ.แขวงทางหลวง เผย ค่าเสียหายหลักล้าน เร่งระบายการจราจร