สงขลา ‘ครูสาว’ เครียด จุดเตาอั้งโล่ในรถ-กินยานอนหลับหวังฆ่าตัวตาย โชคดีตร.ช่วยทัน

22 ส.ค.2565-เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่  ได้รับแจ้งพบรถยนต์กระบะจอดติดเครื่องยนต์ไว้และมีคนนอนอยู่ในรถท่าทางผิดปกติ  ริมกำแพงวัดคลองเปล ภายในซอย 4  กาญจนวานิช  เขตเทศบาลเมืองคอหงส์  จุดเร่งลงพื้นที่รวจสอบ  ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซู ดีแมก  ทะเบียนสงขลา  จอดติดเครื่องยนต์ไว้มีคนขับรถ นอนหมดสติ  เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเปิดปะตูเพื่อช่วยชีวิต   พบว่าน้ำลายกำลังฟูปาก จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ้ง หาดใหญ่ เข้าช่วยเหลือ  และรีบนำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

ตรวจสอบภายในรถ พบว่าที่พื้นด้านข้างคนขับมีการจุดเตาเตาอั้งโล่ทิ้งไว้  และพบแผงยานอนหลับอีกด้วย ส่วนเจ้าของรถ ทราบชื่อ  น.ส.”จ.” อายุ  42 ปี  ชาวตำบลคลองแห อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา  และยังพบบัตรข้าราชการครูอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงคาด ตั้งใจที่จะฆ่าตัวตาย โดยการจุดเตาไฟในรถและกินยานอนหลับจนเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุเร็วภายใน 3 นาทีที่รับแจ้ง จึงสามารถช่วยไว้ได้อย่างปลอดภัย

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานญาติ ให้ทราบส่วนรถกระบะจะนำไปไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ก่อนส่วนสาเหตุที่พยายามฆ่าตัวตายจะสอบสวนน.ส.จุรีพร  อีกครั้งหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ให้ทุกหน่วยเร่งรัดผลตรวจแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ หากเกิดอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงเทศกสงกรานต์ ประจำปี 2567

ผบก.น.2 ไม่ฟันธงพยานหลักฐานของ 'ทนายตั้ม' เชื่อถือได้หรือไม่

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เข้าร่วมประชุมและติดตามความคืบหน้าในคดีฟอกเงินเว็บพนัน BNK Master ของคณะพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน หลังจากที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม นำเอาพยาน

สตช.แถลงผลระดมกวาดล้างอาชญากรรม ยึดอาวุธปืน 4.3 พันกระบอก ป้องกันเหตุช่วงสงกรานต์

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) เป็นประธานแถลงผลการปฏิบัติระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์