สุดเศร้า! ญาติรดน้ำศพ 'น้องปลา' เสียชีวิตรายที่ 22 เซ่นเพลิงไหม้ผับชลบุรี

29 ส.ค.2565 - จากเหตุเพลิงไหม้ผับเมาน์เทนบี สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 9 ราย โดยรายที่ 22 คือ น.ส.ลัดดาวัลย์ เกษกร หรือปลา อายุ 30 ปี อาชีพ ค้าขาย เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ผับ หลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนานถึง 23 วัน ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจอำลาจากโลกนี้ไปในที่สุด ณ โรงพยาบาลชลบุรี เมื่อเวลา 15.10 น.วันที่ 28 ส.ค.65

คืบหน้าล่าสุด เวลา 16.00 น.วันที่ 29 ส.ค.65 ที่ศาลา 2 วัดเขาคันธมาทน์ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทางครอบครัวได้จัดพิธีรดน้ำศพให้กับ “น้องปลา” โดยได้รับเกียรติจาก พระครูสีลสาราธิคุณ เจ้าคณะตำบลสัตหีบ และเจ้าอาวาสวัดเขาคันธมาทน์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ของเหล่าบรรดาญาติมิตร เพื่อนพ้อง และผู้สนิทมากคุ้น ที่เดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก

นายอำนวย เกษกร อายุ 51 ปี บิดาน้องปลา เผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ตลอดระยะเวลา 23 วัน ที่ลูกอยู่ในระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล ได้เฝ้าห่วงอย่างไม่ทิ้งห่างไปไหน หวังว่า ปาฏิหาริย์จะมีจริง ให้ลูกสาวอันเป็นที่รักปานดวงใจ ได้กลับมามีชีวิตเป็นปกติอีกครั้ง แต่สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง ต้องสูญเสียลูกสาวไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ซึ่งพิธีศพจะมีการตั้งสวดอภิธรรมเป็นเวลา 5 คืน ระหว่าง 29 ส.ค. – 2 ก.ย. และจะทำการฌาปนกิจ ในวันเสาร์ที่ 3 ก.ย.65 ภายหลังเสร็จพิธีงานศพ ทางครอบครัวจะดำเนินการตามกฎหมาย เรียกร้องสิทธิ เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับลูก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

หลวงพี่ควบซาเล้งบนถนนทางหลวง ชาวบ้านวิจารณ์สนั่น เหมาะสมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ให้ช่วยตรวจสอบพระสงฆ์ ประพฤติตนด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้งพ่วงข้างอยู่ในเมือง และบนถนนหลวง สุขุมวิทหมายเลข 3 พื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

จ่าย 1 แสน คนเจอแม่หายออกจากบ้าน พบขี่จยย.กว่า 200 กม. ไปไกลถึงตราด

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ข้อความตามหาตัว นางประไพ บุญประกอบ อายุ 66 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีแดงดำ ทะเบียน 3กศ 9050 ชลบุรี หายตัวไปจากตลาดเช้าสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้า