หนุ่มเครียดดิ่งอาคารจอดรถคอนโด ดับปริศนา เร่งตรวจกล้องวงจรปิดหาสาเหตุ

10 พ.ย.2564 - เมื่อเวลา 16.00 น. พ.ต.ท.วิเศษ พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายกระโดดจากคอนโดสูง 30 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 2 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุด้านข้างของคอนโดพบร่างของชายไม่ทราบชื่อรูปร่างผอมสูงประมาณ 170 เซนติเมตร อายุประมาณ 30-35 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่พื้นถนนข้างคอนโดในสภาพศีรษะด้านหลังแตก ที่น่าสังเกตร่างกายและใบหน้าของชายคนดังกล่าวขาวซีดคล้ายคนไม่มีเลือดอยู่ในร่างกาย จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายบุญส่ง เภารัตน์ รปภ.ของคอนโด ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังยืนปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ทางเข้าคอนโด ได้มีเพื่อน รปภ.ที่อยู่ด้านในได้วิ่งมาบอกว่ามีคนตกลงมาจากคอนโดกระแทกพื้นด้านล่างเสียชีวิตอยู่ที่พื้นด้านล่างข้างคอนโด ตนจึงรีบวิ่งมาดู ก่อนที่จะแจ้งผู้บริหารคอนโดให้รับทราบและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะจะกระโดดมาจากอาคารจอดรถชั้นที่ 3 หรือ 4 เนื่องจากตรวจสอบจากสภาพที่ผู้ตายตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างรอยเลือดไม่กระจาย

ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดด้วยอาการป่วยของตัวเองจึงตัดสินใจกระโดดลงมาจากอาคารจอดรถลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครและพักอาศัยอยู่ในคอนโดแห่งนี้หรือไม่ และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทางเข้าออกของคอนโดเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนหาสาเหตุและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบ 'ไฮโซโจ' เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง ข่มขืนเหยื่อสาวคิดสั้นกระโดดตึกสาหัส

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายวชิรวิชญ์ หรือโจ เจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มี.ค. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

พระวัดสำโรงเหนือ ไอเดียเก๋! ใช้ฐานโลงศพเป็นที่นั่ง กุศโลบายสอนไม่ยึดติด

พระลูกวัดสำโรงเหนือได้นำฐานโลงศพ จำนวน 6 ฐาน มาทำเป็นที่นั่งรอบโบสถ์ เพื่อเป็นกุศโลบาย สอนคนที่เดินทางมาที่วัด

ระทึก! สาววัย 20 เครียดปีนราวสะพานลอย เตรียมดิ่งพื้นลาโลก

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอย หน้าโลตัสกระทุ่มแบน ปากซอยอ่อนใจ หมู่ที่ 2 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

เผาขยะก่อนไฟลามไหม้เพิงขายของ วอด 5 หลัง

เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุไฟไหม้เพิงขายของริมถนนกิ่งแก้ว ตรงสวนหย่อมใกล้ กิ่งแก้ว 38 หมู่ 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ