โพสต์โชว์ฉลองวันเกิดมั่วสุมเล่นไพ่ ตร.กำลังตามตัวมาดำเนินคดี

11 พ.ย.2564 - จากกรณีคลิปวิดีโอลักษณะฉลองวันเกิดกลางวงไพ่ โดยในคลิปมีการจุดเทียนปักเค้ก และมีหญิงสาววัยกลางคนโห่ร้องด้วยความยินดี เมื่อผู้ถ่ายคลิปหมุนกล้องไปบริเวณกลางห้อง ปรากฏว่าเป็นวงไพ่ขนาดใหญ่ ซึ่งมีหญิงวัยกลางคนกว่า 15 คนกำลังนั่งเล่นกันอย่างสนุกสนาน จากการตรวจสอบคลิปดังกล่าว พบว่าสถานที่ในคลิป เป็นห้องเช่าติดอยู่กับโต๊ะสนุกเกอร์แห่งหนึ่งในซอยพิทักษ์ธรรม บริเวณตลาดคุณสมบัติ หมู่ 9 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ  พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนะ ธีรศรัณยานนท์ รอง ผกก.สส.จึงได้ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ พบนายน้อย (ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 51 ปีแสดงตัวเป็นเจ้าของห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้นำคลิปดังกล่าวให้ดู ซึ่งนายน้อยก็ยอมรับว่าเป็นห้องที่อยู่ด้านข้างและมีคนมาขอเช่าฉลองวันเกิดเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

นายน้อย ได้เล่าว่า สถานที่ดังกล่าวที่ปรากฏตามคลิปนั้น ตนเป็นเจ้าของ ซึ่งมีคนรู้จักมาขอเช่าสถานที่จัดงานวันเกิดเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนจึงให้เช่าไปในราคา 800 บาท เนื่องจากสถานที่นี้ เดิมเป็นร้านกาแฟสด และต้องหยุดกิจการชั่วคราวในช่วงที่โควิดระบาด เมื่อเห็นว่ามีคนมาขอเช่าสถานที่จัดงานฉลองวันเกิด ตนจึงให้เช่า เพราะคิดว่าอย่างน้อยก็จะได้มีรายได้ในช่วงที่ร้านกาแฟยังไม่ได้เปิด แต่ก็ไม่ทราบว่าคนเช่าจะมาลักลอบเล่นการพนันด้วย

พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้  ได้กล่าวว่า ตนได้เห็นคลิปที่ปรากฏบนสื่อออนไลน์ ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบจนทราบสถานที่ จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว  และได้นำคลิปให้ทางชายที่อ้างตัวเป็นเจ้าของสถานที่ดังกล่าวดู ก่อนพาเข้าตรวจสอบ พบว่าบริเวณดังกล่าวซึ่งอยู่ติดกับห้องโต๊ะสนุกเกอร์ พบเพียงโต๊ะร้านกาแฟสด ซึ่งนายน้อยบอกว่า ไม่รู้ว่ามีการลักลอบเล่นการพนันด้วย อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งสืบหาข้อมูลและติดตามบุคคลที่อยู่ในคลิปทั้งหมดมาเพื่อทำการสอบสวนและมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง