ภูเก็ตอ่วม น้ำท่วมย่านธุรกิจเมืองเก่า ตำรวจแจ้งปิดการจราจร

รูปจาก งานจราจร สภ.เมืองภูเก็ต

ย่านธุรกิจเมืองเก่าภูเก็ตจมน้ำ จนท.เร่งระบาย ขณะที่ป่าตอง -กมลาไม่รอดน้ำทะลักท่วมถนนหลายสาย

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ที่จังหวัดภูเก็ต เจอฝนตกหนักต่อเนื่องหลายชั่วโมงตั้งแต่กลางดึกวันที่ 15 ตุลาคมต่อเนื่องจนถึงรุ่งเช้าวันนี้ (16 ต.ค.65 ) ส่งผลให้เขตเทศบาลนครภูเก็ตจมบาดาล โดยเฉพาะย่านเศรษฐกิจเมืองเก่าภูเก็ต เช่น แยกธนาคารชาร์ตเตอร์ ถนนเทพกระษัตรีตัดถนนถลาง ถนนถลาง ซึ่งเป็นย่านเมืองเก่าอาคารชิโนโปรตุกีส บริเวณวงเวียนหอนาฬิกามีน้ำท่วมสูง 50 ซม.ถึง 1 เมตร รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ เป็นต้น อันเป็นผลมาจากพายุดีเปรสชั่น

ขณะที่ช่วงเช้าปริมาณฝนเริ่มลดลง และน้ำรอการระบาย เช่นเดียวกับในพื้นที่หาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ก็มีน้ำท่วมถนนเช่นเดียวกัน ทำให้รถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ตามริมถนนได้รับความเสียหาย

ด้าน งานจราจร สภ.เมืองภูเก็ต ได้แจ้งข่าวให้ประชาชน รับทราบว่า เนื่องด้วย มีปริมาณฝนตกหนักหลายพื้นที่ส่วนบริเวณตัวเมืองย่านเมืองเก่ามีน้ำท่วมมีความจำเป็นต้องปิดการจราจร รถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ด้วยความห่วงใย เดินทางด้วยความระมัดระวัง หากไม่จำเป็นควรชะลอการเดินทางในช่วงนี้ก่อน

งานจราจร สภ.เมืองภูเก็ต

ด้านโลกโซเชียลก็มีการแชร์ภาพน้ำท่วมในภูเก็ตออกมาจำนวนมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ภูเก็ตเจ๋ง! 'อดีต FBI' ประทับใจ แจ้งของหายไม่กี่ชม. ได้คืน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก. สภ.กมลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ให้การต้อนรับ และรับมอบกระเช้าผลไม้พร้อมคำขอบคุณจาก Ms.AIZHAN ZHASSANOVA และครอบครัว

อสังหาฯ 4 จังหวัดภาคใต้ฟื้น อานิสงส์ท่องเที่ยวหนุน ภูเก็ตนำโด่ง

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC) รายงานสถานการณ์ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังอยู่ระหว่างขายในช่วงครึ่งหลังปี 2566

'ลี แยวอน'สมราคามือ1 คว้าแชมป์'KLพีจีเอ บลูแคนยอนฯ'ภูเก็ต ฟันไป4ล้าน

ลี แยวอน โปรสาวเกาหลีวัย 21 ปี เล่นได้ใจแฟนคลับสมราคาดีกรีมือ 1 เคแอลพีจีเอ ทัวร์ จากปีที่แล้ว เก็บ 4 อันเดอร์พาร์ 68 รวมสามวัน 9 อันเดอร์พาร์ 207 พลิกแชมป์รับเงินเข้ากระเป๋าอีก 117,000 เหรียญสหรัฐ (4.095 ล้านบาท) ชนะ ชเว มินคยุง ที่จบอันดับ 2 แบบฉิวเฉียดเพียงสโตรคเดียว ขณะที่ บัง ชินซิล ผู้นำจากรอบที่แล้ว เล่นพลาดช่วงท้ายในรอบ 9 หลุมหลัง จบรวมสามวัน 5 อันเดอร์พาร์ 211 คว้าอันดับ 4 ร่วม

บิ๊กบอส'เคแอลพีจีเอ' ประทับใจสนาม'บลูแคนยอนฯ'จ.ภูเก็ต ต้อนรับอบอุ่น

มร.คิม จองแท ประธานกรรมการบริหาร เคแอลพีจีเอ ทัวร์ สุดประทับใจการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากสนาม บลูแคนยอน คันทรี คลับ และ จังหวัดภูเก็ต ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกที่ประเทศไทย ในรายการ บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ แข่งขันระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ณ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ (แคนยอน คอร์ส) ชิงเงินรางวัลรวม 650,000 เหรียญสหรัฐ (22.75 ล้านบาท) รวมทั้งแสดงความเชื่อมั่นสนามมีศักยภาพในการจัดการแข่งขันระดับสูง

มท.1 ลั่นเที่ยวภูเก็ตปลอดภัย ฮึ่มไม่ยอมคนส่วนน้อยทำเสียหาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่บางลาไนท์มาร์เก็ตป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

ชาวหาดไม้ขาวภูเก็ต ดีใจ แม่เต่ามะเฟืองวางไข่ บริเวณจุดชมเครื่องบินขึ้น-ลง

‘แม่เต่ามะเฟือง’ วางไข่บริเวณ​หาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต​ เจ้าหน้าที่กั้นคอก-เฝ้าระวัง 24 ชั่วโมง คาดใช้เวลาเพาะฟัก 55-60 วัน