ใจหาย! จนท.เข้าทำความสะอาดห้องเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กหนองบัวลำภู

17 ต.ค.2565 - กรณีโศกนาฏกรรม อดีตตำรวจคลั่ง กราดยิงภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวมทั้งหมด 38 ราย 

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chaisiri Butayo ได้โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันทำความสะอาดศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อมระบุข้อความว่า "พี่มาทำความสะอาดห้องเรียน ให้แล้วนะครับ เทวดาตัวน้อย แล้วก็เตรียมของไว้ให้ พ่อแม่ มารับของให้เด็กๆ แล้วนะครับ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอุทัยสวรรค์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โล่ง! ยังไม่พบคนไทยบาดเจ็บ-เสียชีวิต ในเหตุกราดยิงมอสโก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.คลัง​ กล่าวถึงเหตุการณ์การก่อการร้ายที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หลังคนร้ายในชุดพรางทหาร

สถานเอกอัครราชทูต เตือนคนไทยในมอสโก เฝ้าระวังเหตุกราดยิง!

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก เตือนคนไทย ในกรุงมอสโก รัสเซีย เฝ้าระวังสถานการณ์เหตุกราดยิงในงานคอนเสิร์ต ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก

'โฆษกอัยการ' เปิดกฎหมาย 3 ฉบับ คดี 'เด็ก 14' ต้องรอรักษาจนหาย

'โฆษกอัยการ' เผยครบผัดฟ้อง 'เด็ก 14’ กราดยิงพารากอน ต้องปล่อยตัวจากสถานพินิจฯ เเต่เเพทย์ยังมีอำนาจคุมตัวต่อตาม พ.ร.บ.สุขภาพจิต ชี้การดำเนินคดีต้องรอแพทย์รักษาจนหายเท่านั้น

'เด็ก 14' มือกราดยิง รักษาต่อสถาบันกัลยาณ์ พ่อแม่ยินยอม

จากกรณีที่พนักงานอัยการส่งสำนวนฟ้องคดีเหตุการณ์ยิงในศูนย์การค้าสยามพารากอนกลับไปยังพนักงานสอบสวน เนื่องจากกระบวนการสอบสวนเยาวชนอายุ 14 ปี ผู้ก่อเหตุไม่ชอบด้วยกฎหมาย

โฆษกรัฐบาล เผยเหตุนายกฯ เลือกหนองบัวลำภู ประชุมครม.สัญจรครั้งแรก

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ หรือ ครม.สัญจร ครั้งแรก ว่า เหตุผลที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เลือก จ.หนองบัวลำภู ในการประชุม ครม.สัญจรครั้งแรก เพราะ จ.หนองบัวลำภู เป็นจังหวัดที่มีรายได้ต่อหัวประชากรเป็นอันดับ 76 ของประเทศ