น้ำท่วม! รถไฟสายใต้หยุดวิ่ง 6 ขบวน

13 พ.ย.2564 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ ทำให้สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีการงดเส้นทางเดินรถไฟ จำนวน 6 ขบวน ประกอบด้วย รถไฟขบวนที่ 171 และขบวนที่ 172 วิ่งระหว่างกรุงเทพ- สุไหงโกลก และ สุไหงโกลก - กรุงเทพ, ขบวนที่ 31-ขบวนที่ 32 วิ่งระหว่าง กรุงเทพ – หาดใหญ่ และ หาดใหญ่ - กรุงเทพ ,ขบวนรถสินค้าที่ 985และขบวนที่ 986 วิ่งระหว่างกรุงเทพ- กรุงเทพ - สุไหงโกลก และ สุไหงโกลก - กรุงเทพ ส่วนขบวนรถไฟท้องถิ่น ยังคงเปิดเดินรถไฟตามปกติ หากมีการเปลี่ยนแปลงการเดินรถไฟจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

เร่งเดินหน้ารับมือภัยแล้ง หลังพบ 4 แห่ง ต้องเฝ้าระวังน้ำน้อย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานสถานการณ์น้ำภาพรวมของประเทศ จากสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) โดยขณะนี้ มีปริมาณน้ำรวมทั้งประเทศ 46,027 ล้านลูกบาศก์

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่