หนุ่มขับเก๋งขนยาเข้ากรุง เจอด่านตำรวจ รีบเลี้ยวเข้าปั๊ม เผ่นหนีทิ้งแฟนโดนจับ

24 ต.ค.2565 - พ.ต.อ.สกล สิทธิวิชัย รองผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, พ.ต.ท.พุฒิชัย จันทร์ทอง สว.สส.,พ.ต.ต.อัครเดช พรมโสภา สวป., พร้อมตำรวจประจำด่านตรวจหนองสองห้อง ได้ร่วมกันสอบสวนจับกุม น.ส.ภาสินี บุญที อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 178/25 ต.บ้านเกาะ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พร้อมของกลาง เป็นยาเค และยาอี บรรจุในซองพลาสติก จำนวนมาก ซุกซ่อนในถุงกระสอบ วางไว้ด้านท้ายรถยนต์โตโยต้า อแวนซ่า สีดำ ทะเบียน ญร 6237 กรุงเทพมหานคร

พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจุดด่านตรวจหนองสองห้อง ได้ตั้งด่านตรวจการกระทำผิดกฎหมายตามปกติ บริเวณถนนมิตรภาพหนองคาย-อุดรธานี โดยพบว่ามีรถยนต์เก๋งสีดำ เลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันที่อยู่ใกล้จุดที่ตำรวจตั้งด่านตรวจ ตำรวจประจำด่านตรวจหนองสองห้องจึงเข้าไปตรวจสอบ พบ น.ส.ภาสินี นั่งอยู่เบาะหน้าข้างคนขับ แต่ไม่เห็นคนขับ สอบถาม น.ส.ภาสินี บอกว่า แฟนหนุ่มเป็นคนขับรถและจอดเข้าห้องน้ำในปั๊ม ตำรวจรออยู่สักพักเห็นผิดปกติจึงสอบถามอีกครั้ง น.ส.ภาสินี จึงบอกตำรวจว่า สงสัยแฟนหนุ่มจะหนีแล้ว และบอกตำรวจว่าในรถมียาเสพติด เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจดูก็พบถุงกระสอบวางอยู่ด้านหลังรถ เปิดดูพบว่าเป็นซองคล้ายซองชาและซองเกลือแร่จำนวนมาก ภายในซุกซ่อนยาเสพติดเป็นเม็ดสีต่าง ๆ เมื่อเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานหนองคายเข้าทำการตรวจสอบจึงพบว่าเป็นยาเค และยาอี มูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท

จากการสอบถาม น.ส.ภาสินี ให้การรับสารภาพว่า มีคนติดต่อให้แฟนหนุ่มมาขนยาเสพติดที่ จ.หนองคาย โดยจะมีรถยนต์เตรียมไว้ให้ แฟนหนุ่มจึงชวนตนมาขนยาเสพติด โดยขับรถจากกรุงเทพฯ ช่วงค่ำมาถึงหนองคาย ประมาณ 08.00 น. ก็ไปรับยาเสพติดที่มีคนเตรียมไว้โดยตนไม่ทราบพิกัดแน่ชัด เมื่อได้ยาเสพติดแล้วก็จะมุ่งหน้ากลับเข้ากรุงเทพฯ แต่มาเห็นว่ามีตำรวจตั้งด่าน แฟนจึงเลี้ยวรถเข้าปั๊มน้ำมันและหลบหนี ทิ้งตนไว้ โดยค่าขนยาเสพติดได้รับมาแล้ว 50,000 บาท และทำลักษณะเช่นนี้ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง และจะได้ติดตามตัวแฟนหนุ่ม ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบตัวบุคคลแล้ว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตชด.ชุมพร จับยาบ้า 1 ล้านเม็ด ขนใส่รถบรรทุก 10 ล้อ ส่งภาคลงใต้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ ตชด.414 ร่วมกับ กก.2 บก.ปส.4 บช.ปส., กก.ปพ.บก.สส.ภ.8 และตำรวจ ภ.จว.ชุมพร ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายวันชัย (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี สัญชาติ ไทย ภูมิลำเนาอยู่ จ.ตรัง พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 1,000,000 เม็ด รถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทาทะเบียน 71

“ชาดา” โชว์ผลงาน ปราบปรามผู้มีอิทธิพล ล้างบางเครือข่ายยาเสพติด ”เทพสองคอน”

วันนี้ 18 มีนาคม 2567 ณ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผบ.ตร. นายนิยม ช่างพินิจ

จับคาด่าน สองหนุ่มขนยาบ้า 6.2 ล้านเม็ด ซุกกองแตงโมจากเชียงใหม่ส่งภาคกลาง

พล.ต.ท.กิติศักดิ์ ดุรงควิบูลย์ ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสุทธิ์ คล้ายแสง ผกก.สภ.วัดโบสถ์ พร้อมกำลังตำรวจสภ.วัดโบสถ์ จับกุมขบวนการค้ายาบ้ารายใหญ่ หลังจากที่ตั้งจุดตรวจบริเวณจุดตรวจท่างาม อ.วัดโบสถ์

รองสารวัตรเมืองโคราช ติดยา! ถูกจับคาห้องพัก เจอยาบ้า 3 เม็ด ส่งตัวเข้าบำบัดรักษา

พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ยุทธพงษ์ โคขุนทด รอง ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา และ พ.ต.ท.อนันท์ แจะสันเทียะ สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา ไปตรวจสอบห้องพักแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

รวบชาวต่างชาติ 3 ราย นำเข้าโคเคน 5,360 กรัม เตรียมปล่อยขายในสถานบันเทิง

พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ เลขาธิการ ป.ป.ส. พร้อมด้วย พล.ต.ต.อดิศ เจริญสวัสดิ์ ผู้บังคับการปราบปรามยาเสพติด 3 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นายปฤณ เมฆานันท์ ผู้อำนวยการสำนักปราบปรามยาเสพติด สำนักงาน ป.ป.ส. และ นายอภิชาติ ใจงาม ผู้เชี่ยวชาญกองสืบสวนและปราบปราม กรมศุลกากร

กก.บำบัดผู้ติดยาเสพติด สั่งขยาย CBTx  ชุมชนล้อมรักษ์ทั่วปท. บำบัดผู้ป่วยกลุ่มใหญ่

‘สมศักดิ์’ ถก กก.บำบัดผู้ติดยาเสพติด สั่ง ขยาย ‘CBTx ชุมชนล้อมรักษ์’ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ หลังช่วยบำบัดผู้ป่วยกลุ่มใหญ่สุด เผย ปี 67 มีผู้ป่วยยาเสพติดสะสม 4.6 หมื่นคน เป็นสีเขียว 3.6 หมื่นคนรับ บำบัดเป็นปลายน้ำ ต้องเร่งแก้ต้นน้ำ