ระทึก! สตาร์ทรถแล้วบึ้ม ไฟลุกท่วมกลางปั๊มน้ำมัน

4 4 พ.ย. 2565 – เมื่อเวลาประมาณ 01.15 น.วันที่ 04 พฤศจิกายน 2565 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีรถยนต์เกิดไฟลุกไหม้ ภายในปั๊ม PT ซึ่งให้บริการทั้งเติมน้ำมันและแก๊ส LPG ริมถนนเศรษฐกิจ 1 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบประสานรถน้ำดับเพลิงของเทศบาลเมืองคลองมะเดื่อ เข้าระงับเหตุ

พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน เข้าไปตรวจสอบเหตุดังกล่าว โดยเมื่อไปถึงพบไฟกำลังลุกท่วมรถยนต์ทั้งคัน ที่อยู่ภายในปั้มอยู่ใกล้กับหัวจ่ายน้ำมันและจุดเติมแก้ส

ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เร่งระดมฉีดน้าไปยังรถยนต์คันดังกล่าวที่ไฟกำลังลุกไหม้อยู่ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงให้สงบลง โดยสภาพรถยนต์ได้ถูกไฟเผาไหม้ทั้งคัน จนไม่หลงเหลือสภาพเดิมทั้งสีรถ ยี่ห้อรถ และทะเบียนรถ ส่วนคนขับยังโชคดีที่สามารถหนีรอดออกมาจากกองเพลิงได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟไหม้ที่บริเวณแขนเท่านั้น

เบื้องต้นจากการสอบถาม นายเอกพันธ์ คำแก้ว อายุ 33 ปี คนขับรถยนต์คันเกิดเหตุ บอกว่า รถคันนี้ไม่ใช่รถของตัวเองแต่เป็นรถของนายจ้างที่ให้เอามาปะเปลี่ยนยาง จึงจำสีรถและทะเบียนรถไม่ได้ เพราะเอกสารต่างๆ อยู่ในรถที่ถูกไฟเผาไหม้จนไม่เหลืออะไรเลย โดยรถคันนี้มีสภาพค่อนข้างเก่า ใช้เชื้อเพลิงทั้งน้ำมันและก๊าซ LPG และเพิ่งจะซ่อมระบบแก๊สเสร็จ ซึ่งตนเองได้ขับรถมาจากย่านบางบอน เพื่อจะเอามาปะเปลี่ยนยางให้เถ้าแก่ แต่เมื่อมาถึงร้านยางในปั๊มปรากฎว่าร้านปิดจึงจะมานอนรอ ทั้งนี้พอตนลงไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาขึ้นรถ พอสตาร์ทรถก็มีเสียงดังคล้ายกับบางอย่างระเบิดจากนั้นก็มีไฟลุกท่วมขึ้นมาทันทีจากบริเวณฝากระโปรงหน้า จึงรีบวิ่งหนีลงมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายเอกพันธ์ คำแก้ว คนขับรถไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน พร้อมกับจะเรียกนายจ้างที่เป็นเจ้าของรถยนต์มาสอบถามเพิ่มเติมต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลานักล่า! ปล่อยปลากะพง 3 หมื่นตัว ปราบลูกปลาหมอคางดำ ตัดวงจรขยายพันธุ์

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่าสำหรับมาตรการกำจัดปลาหมอคางดำด้วยปลากระพงนั้น จังหวัดสมุทรสาครได้กำจัดไปแล้วประมาณ 600,000 กิโลกรัมแล้วเพราะฉะนั้นในส่วนของปลาตัวโต

สมุทรสาครเปิดแพ 5 จุด รับซื้อปลาหมอคางดำ กก.ละ 8 บาท ส่งขายโรงงานปลาป่น

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เผยว่าสำนักงานประมงจังหวัดได้รับการรายงานจากนายนิรันดร์ พรหมครวญ หัวหน้ากลุ่มบริหารจัดการด้านการประมง ถึงความก้าวหน้าในการเจรจาให้แพในพื้นที่เป็นจุดรวบรวมรับซื้อปลาหมอคางดำเพื่อกำจัดออกจากแหล่งน้ำ

ฮือฮา! ทุเรียนลูกละ 1 บาท แห่รับบัตรคิวแน่นตลาด

ตลาดมหาชัยไนท์ต้นสน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดมหกรรมทุเรียน ระหว่างวันที่ 4 - 7 กรกฎาคม 2567 สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาด

โจรในคราบลูกค้า เติมน้ำมัน 1,400 ชิ่งหนีไม่จ่าย เด็กปั๊มคอตกต้องรับผิดชอบเอง

ชาย-หญิงแต่งตัวดีขับรถเอนกประสงค์ราคาเฉียดล้าน แวะเติมน้ำมันปั้มแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เต็มถัง 1,400 บาท ชิ่งหนีไม่จ่าย พนักงานหนุ่มที่เป็นคนเติมให้ถึงกับคอตก เพราะลืมตั้งป้ายตามกฎบริษัทต้องรับผิดชอบจ่ายเอง

‘บิ๊กทิน’ ยันการข่าวไม่ล้มเหลว แม้บึ้มไล่หลัง ‘ผบ.ทบ.’ สั่งคุมเข้มไฟใต้

โฆษกรมว.กลาโหม เผย บิ๊กทิน สั่งติดตามไฟใต้ใกล้ชิด เชื่อการข่าวไม่ล้มเหลว แม้บึ้มไล่หลัง ผบ.ทบ. สั่งดูแลผู้บาดเต็มที่ ย้ำหน่วยงานความมั่นคง เสริมจุดบอด