ระทึก! สตาร์ทรถแล้วบึ้ม ไฟลุกท่วมกลางปั๊มน้ำมัน

4 4 พ.ย. 2565 – เมื่อเวลาประมาณ 01.15 น.วันที่ 04 พฤศจิกายน 2565 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีรถยนต์เกิดไฟลุกไหม้ ภายในปั๊ม PT ซึ่งให้บริการทั้งเติมน้ำมันและแก๊ส LPG ริมถนนเศรษฐกิจ 1 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบประสานรถน้ำดับเพลิงของเทศบาลเมืองคลองมะเดื่อ เข้าระงับเหตุ

พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน เข้าไปตรวจสอบเหตุดังกล่าว โดยเมื่อไปถึงพบไฟกำลังลุกท่วมรถยนต์ทั้งคัน ที่อยู่ภายในปั้มอยู่ใกล้กับหัวจ่ายน้ำมันและจุดเติมแก้ส

ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เร่งระดมฉีดน้าไปยังรถยนต์คันดังกล่าวที่ไฟกำลังลุกไหม้อยู่ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงให้สงบลง โดยสภาพรถยนต์ได้ถูกไฟเผาไหม้ทั้งคัน จนไม่หลงเหลือสภาพเดิมทั้งสีรถ ยี่ห้อรถ และทะเบียนรถ ส่วนคนขับยังโชคดีที่สามารถหนีรอดออกมาจากกองเพลิงได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟไหม้ที่บริเวณแขนเท่านั้น

เบื้องต้นจากการสอบถาม นายเอกพันธ์ คำแก้ว อายุ 33 ปี คนขับรถยนต์คันเกิดเหตุ บอกว่า รถคันนี้ไม่ใช่รถของตัวเองแต่เป็นรถของนายจ้างที่ให้เอามาปะเปลี่ยนยาง จึงจำสีรถและทะเบียนรถไม่ได้ เพราะเอกสารต่างๆ อยู่ในรถที่ถูกไฟเผาไหม้จนไม่เหลืออะไรเลย โดยรถคันนี้มีสภาพค่อนข้างเก่า ใช้เชื้อเพลิงทั้งน้ำมันและก๊าซ LPG และเพิ่งจะซ่อมระบบแก๊สเสร็จ ซึ่งตนเองได้ขับรถมาจากย่านบางบอน เพื่อจะเอามาปะเปลี่ยนยางให้เถ้าแก่ แต่เมื่อมาถึงร้านยางในปั๊มปรากฎว่าร้านปิดจึงจะมานอนรอ ทั้งนี้พอตนลงไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาขึ้นรถ พอสตาร์ทรถก็มีเสียงดังคล้ายกับบางอย่างระเบิดจากนั้นก็มีไฟลุกท่วมขึ้นมาทันทีจากบริเวณฝากระโปรงหน้า จึงรีบวิ่งหนีลงมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายเอกพันธ์ คำแก้ว คนขับรถไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน พร้อมกับจะเรียกนายจ้างที่เป็นเจ้าของรถยนต์มาสอบถามเพิ่มเติมต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผวาหนัก! คนหาปลาดันเจอ 'ระเบิดตอร์ปิโด' ริมฝั่งโขง

ชาวบ้านหาปลาริมฝั่งโขงนครพนม ผวาหนัก เจอระเบิดสงคราม อยู่ในสภาพใช้งานได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ระบุ คาดว่าระเบิดยุคสงครามอินโดจีน เตือนหนัก หากพบวัตถุต้องสงสัยอย่าเก็บไป ต้องรีบแจ้งทันที

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

พระราม 2 ไม่แผ่ว! สั่งสอบด่วน บันไดเหล็ก 14 เมตร พังล้มทับถนน

'อธิบดีทางหลวง' สั่งสอบด่วน เหตุบันไดเหล็กเสาตอม่อมอเตอร์เวย์ ล้มบนถนนพระราม 2 ยันทุกโปรเจกต์หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรให้ประชาชนสัญจรช่วงสงกรานต์

ตามเจออีก 500 ตัน 'กากแคดเมียม' ขนซุกโกดังย่านกระทุ่มแบน ล่องหน 1,000 ตัน

นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม พร้อมด้วย นายวรณัฏฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายพุทธิกรณ์ วิชัยดิษฐ์ อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ รอง ผกก.5 บก.ปทส พ.ต.ท. ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย

กากแคดเมียม โผล่สมุทรสาครอีก 1.5 พันตัน นายกฯ สั่ง ก.อุตฯตั้งคณะทำงานเร่งด่วน

นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม อุตสาหกรรม กล่าวถึงกรณีการขนย้ายกากสังกะสีปนแคดเมียมจากหลุมฝังกลบของโรงงานต้นทางที่จังหวัดตาก มายังโรงงานในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร