ขอนแก่น เร่งล่าชายเฒ่า ฉุดเด็กชาย ม.1 นั่งตักลวนลาม

21 พ.ย.2565-กรณีที่โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่คลิปพนักงานบริษัทขนส่งเอกชนรายหนึ่ง โพสต์คลิปเตือนภัยหลังขับรถจักรยานยนต์เข้าไปช่วยเหลือเด็กชายคนหนึ่งซึ่งไม่เคยนรู้จักกับน้องฉุดแขนไปนั่งตักหวังกระทำการอนาจาร จนรอดออกมาพาส่งกลับบ้านหายายได้ทัน พร้อมข้อความระบุว่า “อุบาทก์มาก แม้แต่เด็กก็ไม่เว้น แล้วถ้าไปช้ากว่านี้น้องจะโดนอะไรบ้างวะ? #เตือนภัยขอนแก่น” โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ริมถนนสายบ้านหนองจิก หนองแวง ไปอ.พระยืน จ.ขอนแก่น ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ธนะกิจไพโรจน์ ผกก.สภ.พระยืน กล่าวว่า  ภายหลังที่แม่ของเด็กชายอายุ 13 ปี ที่อยู่ในคลิปซึ่งถูกชายแปลกหน้าฉุดแขนมานั่งตักและกระทำการอนาจารดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสและรวบรวมพยานหลักฐานหาตัวคนร้ายตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นจากการสืบสวนสอบสวนทราบตัวบุคคลที่ก่อเหตุที่ปรากฎในคลิปแล้ว เป็นชายชาว อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ประสานไปยังตำรวจ สภ.กระนวน ในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้เข้ามอบตัวที่ สภ.พระยืน โดยในเบื้องต้นนั้น ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่ายังอยู่ในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง ในส่วนของรถจักรยานยนต์ที่ผู้ก่อเหตุใช้นั้นตรวจสอบแล้วชื่อที่อยู่เป็นของผู้ก่อเหตุ โดยอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบปากคำ

“ในส่วนของข้อหานั้นเบื้องต้นจะต้องมีการสอบสวนตามขั้นตอน หากเข้าข่ายการกระทำความผิดใด ทางพนักงานสอบสวนก็จะแจ้งข้อหาให้ทราบก่อนส่งสำนวนฟ้องศาลจังหวัดขอนแก่นดำเนินการตามกฎหมาย”

จากการตรวจสอบตามคลิปที่ปรากฏในสื่อโซเชียลนั้น เข้าข่ายความผิดฐานข่มขืนใจ แต่ในส่วนอื่นๆนั้นจะต้องทำการสอบสวนในรายละเอียดต่างๆก่อน ว่าพฤติการณ์ของบุคคลที่ถูกกล่าวหานั้น ได้มีการละเมิดหรือกระทำการใดๆที่เข้าข่ายอนาจารหรือไม่ จึงจะสามารถทราบข้อกล่าวหาได้ทั้งหมด ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ประสานทีมสหวิชาชีพ เพื่อสอบปากคำตัวเด็กเพิ่มเติม ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานในการออกหมายเรียกและหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผงะ! พบศพเหลือแต่โครงกระดูก เกยซอกหินริมทะเล

ร.ต.ท.ณัฐธนน ลิ่มประจวบพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) แจ้งว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ปากพนังว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมแนวกั้นคลื่นริมชายทะเล ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง

ตำรวจไซเบอร์บุกทลาย 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์' ชาวจีน กลางโรงแรมดัง

พ.ต.อ.ฐาปกรณ์ หนุมาศ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 5 (ผกก.3 สอท.5) สืบทราบว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์

เหยื่อพระครูปลัดเล่นแอปหาคู่เกย์ ยันถูกลากขึ้นรถ หลังปฏิเสธมีเซ็กซ์เหตุใช้รูปไม่ตรงปก

หนุ่มนครพนม ที่ถูกพระครูชื่อดังหลอกมาข่มขืนที่ขอนแก่นเข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว ยืนยันถูกลากขึ้นรถก่อนตัดสินใจหักพวงมาลัยชนราวเหล็กขอบถนน บาดเจ็บทั้งคู่

นายกฯ กำชับตำรวจก้าวข้าม 'ต่อ-โจ๊ก' ลั่นไม่ขอยุ่งแล้ว ให้เป็นหน้าที่คกก.ตรวจสอบ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 2/2567 ว่า ในที่ประชุมได้กำชับเรื่องความขัดแย้งระหว่าง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'บิ๊กต่าย' ไม่รู้ข้อเท็จจริง 'ทนายตั้ม' แฉปมส่วยเว็บพนัน แต่ต้องรับผิดชอบคำพูด

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) กล่าวว่า ไม่ได้ให้ผู้ใต้บังคับการบัญชาที่เป็นนายตำรวจระดับผู้กำกับการโทรศัพท์ไปขอข้อมูลกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เกี่ยวกับเส้นทางการเงินที่เกี่ยวพันกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ก่อนที่ทนายตั้ม