คนร้ายลอบวางระเบิดรถไฟที่สะเดา พลิกคว่ำตกรางพังยับ บ้านเสียหายกว่า 10 หลัง

3 ธ.ค.2565 - เวลา 12.35 น. รับแจ้งเหตุจากนายสถานีคลองแงะว่า ขบวนรถสินค้าที่ 707 (ชุมทางหาดใหญ่ - ปาดังเบซาร์) ดีเซล 5218 ทำการ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 30 คัน โดยมีนายเกรียงศักดิ์ เพชรงาม เป็นพนักงานขับรถจักร เมื่อเวลา 12.15 น. รถพ่วงตกรางบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 955/4-8 ระหว่างสถานีคลองแงะ - ปาดังเบซาร์ พื้นที่หมู่ 2 ต.ท่าโพธิ์ อ.สะเดา จ.สงขลาจำนวน 10 แคร่หน้า (ติดรถจักร) ทุกเพลา ทุกล้อ กีดขวางการเดินรถ ส่วนหัวรถจักรและ 5 คันท้ายไม่ตกราง ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดหรืออีโอดีเข้าตรวจสอบและค้นหาสาเหตุต่อไป

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้รางรถไฟเกิดความเสียหาย เป็นหลุมลึกและกว้างกว่า 2 เมตร นอกจากนั้นทำใหบ้านเรือนใกล้จุดเกิดเหตุได้รับความเสียหายประมาณ 10 หลัง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์