สาว 17 ตั้งท้อง 6 เดือน เข้าห้องน้ำนึกว่าปวดอุจจาระ เบ่งลูกหลุดลงโถส้วมดับ

12 ธ.ค.2565 - ร.ต.อ.ชัยณเรศ สุพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งมีหญิงคลอดลูกภายในห้องน้ำของห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดไตรสามัคคี ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักรายเดือน ภายในห้องพักห้องหนึ่ง พบนางสาวนุชนารถ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 17 ปี สภาพอิดโรย จากการเสียเลือดมาก นั่งอยู่บนเตียงนอน บนโต๊ะเครื่องแป้งมีสมุดฝากครรภ์วางอยู่ บริเวณพื้นห้องพบคราบเลือดหยดเป็นทางไปถึงห้องน้ำ ภายในห้องน้ำในโถส้วม พบ ศพทารก อายุในครรภ์ประมาณ 6 เดือน เสียชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงประสานผู้เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ พร้อมให้การปฐมพยาบาลหญิงคนดังกล่าวก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ เนื่องจากมีอาการตกเลือด

จากการสอบถาม นางสาวนุชนารถ เล่าว่า ตนเองพักอยู่ในห้องดังกล่าวคนเดียว โดยที่ก่อนหน้านี้ตนเองได้ปวดท้องอยู่ประมาณ 2-3 วัน ตนเองไม่ได้เอ๊ะใจด้วยเพราะก่อนหน้านี้ก็มีปวดท้องเจ็บท้องบางเวลาน้องดิ้น ตนเองก็เลยไม่ได้สนใจ แต่เมื่อตอนตี 4 ที่ผ่านมาตนเองเหมือนปวดอุจจาระก็เลยรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำ ก่อนที่เด็กหลุดออกมา ตนเองเสียใจมากร้องไห้อยู่สักพัก ก่อนที่จะเผลอหลับไปก่อนที่จะตื่นขึ้นมาแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐาน และ ถ่ายรูป ภายในจุดเกิดเหตุ พร้อมประสานทางผู้ปกครองมาสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ส่วน หญิงเยาวชน ดังกล่าวต้องรอให้รักษาตัวเสร็จ และ ออกจากโรงพยาบาล จะเชิญตัวมาสอบปากคำ ต่อหน้าสหวิชาชีพ ส่วนร่างทารกทางเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เคลียร์ใจไม่ลงตัว! ควักมีดแทงกระหน่ำดับคาที่

ร.ต.อ.สราวุธ เสริมกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต บริเวณห้องเช่า เลขที่ 402

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ