ตร. เร่งแกะรอยวงจรปิด ล่าโจรจี้ชิง จยย. วินรับจ้าง

16 ธ.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดบุรีรัมย์รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์  เร่งแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพได้   เพื่อติดตามล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุใช้ไขควงจี้ชิงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า​ เวฟไอ 110 สีน้ำเงิน-ขาว  ทะเบียน 1กม-4335  สุรินทร์  ของ น.ส.พันธ์   ดันไธสง  อายุ 57 ปี   สาวหล่อที่มีอาชีพขับขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง   ช่วงเย็นวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา  บริเวณปากทางเข้าบ่อทราย ระหว่างบ้านแคนน้อย  ต.บ้านยาง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์  ซึ่งวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้ขณะมาขึ้นรถ  ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงติดกับป้อมตำรวจ ต.นิคม  อ.สตึก
           

โดย น.ส.พันธ์   ผู้เสียหาย  เล่าให้ฟังว่า  เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 13 ธ.ค.65  ที่ผ่านมา  ระหว่างนั่ง รอลูกค้าอยู่บริเวณวินสี่แยกไฟแดงติดกับป้อมตำรวจ  อ.สตึก  ได้มีชายอายุประมาณ 40 ปี รูปร่างผอม สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวดำ ผมรองทรง สำเนียงพูดภาษาอีสาน  สวมกางเกงยีนส์ขายาว  เสื้อยีนส์สีดำ  เดินเข้ามาหาแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านซาด  ต.เมืองบัว  อ.ชุมพลบุรี  จ.สุรินทร์ โดยตกลงราคากัน 180 บาท   แต่ถ้าเกินจากที่ตกลงกันจะคิดเพิ่มอีก 40 บาท  เมื่อตกลงราคากันเรียบร้อยก็ขับไปส่ง  โดยขับไปตามถนนสายสตึก-พยัคฆภูมิ  พอไปถึงสี่แยกทางพาดได้เลี้ยวขวาจะไปทาง อ.พุทไธสง  ซึ่งเลยหมู่บ้านซาดที่คนร้ายบอกจะให้ไปส่งแล้ว   กระทั่งไปถึงบริเวณบ่อทรายซึ่งเป็นเขต อ.พุทไธสง  ก็เริ่มเอะใจว่ามันเลยจุดที่บอกให้ไปส่งแล้ว แต่ทำไมไม่ถึงจุดหมายสักที   แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้พูดอะไร 

จากนั้นคนร้ายก็บอกให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปตามถนนลูกรัง   มุ่งหน้าไปทางหมู่บ้านแคนน้อย  ต.บ้านยาง  อ.พุทไธสง   รวมระยะทางประมาณ 30 กม.   แต่พอเลี้ยวรถไปตามถนนลูกรังประมาณ 1 กม.  คนร้ายก็ออกอุบายว่าปวดปัสสาวะให้จอดรถ    ตนก็จอดรถให้พอคนร้ายลงไปปัสสาวะข้างทาง  ตัวเองก็นั่งบนรถ จยย.  สักพักคนร้ายก็เดินกลับมาแล้วใช้มือข้างหนึ่งจับคอเสื้อตัวเอง  แล้วมืออีกข้างถือวัตถุบางอย่างซึ่งน่าจะเป็นไขควงมาจี้เอว  แล้วขู่จะทำร้าย   ก่อนกระชากลงจากรถแล้วลากไปข้างทาง  ตนก็พยายามดิ้นต่อสู้แต่เกิดลื่นล้ม   ก็มีการต่อสู้กันสักพัก  แต่ด้วยความที่ตนเองเป็นผู้หญิงจึงสู้แรงผู้ชายไม่ไหว  จากนั้นคนร้ายก็ชิงรถ จยย. ของตนเองแล้วขับหลบหนีไป   จังหวะนั้นเห็นมีรถบรรทุกวิ่งผ่านมา  จึงตะโกนขอความช่วยเหลือ 
         

น.ส.พันธ์   บอกว่า  อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว  และอยากได้รถคืนเร็วๆ  เพราะรถยังผ่อนงวดไม่หมด  ถ้าไม่มีรถวิ่งวินรับจ้างก็ต้องเดือดร้อนไม่มีเงินส่งงวดและใช้จ่าย
         

ขณะที่ตำรวจ ระบุว่า น่าจะได้ตัวคนร้ายเร็วๆ นี้  เพราะวงจรปิดสามารถบันทึกภาพรูปพรรณคนร้ายได้อย่างชัดเจน    และคาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ อ.พุทไธสง  หรือ อ.สตึก  เพราะรู้เส้นทางเป็นอย่างดี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

เปิดคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง' ออกจากราชการ ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 177/67

'เศรษฐา' ว่าไง 'บิ๊กโจ๊ก' ให้ถามนายกฯ เซ็นคำสั่งปลดออกจากราชการจริง-ไม่จริง?

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 12.10 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ