ชาวบ้านแตกตื่น! ถังแก๊สนับร้อยลอยบนถนน

19 ธ.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลารายงานว่า เวลาประมาณ 22.00 น. คืนวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมถนนบริเวณสี่แยกคลองหวะ พื้นที่เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ ปรากฏว่าได้มีถังแก๊สนับร้อยลูก ทั้งถังแก๊สที่ใช้ในครัวเรือนและถังยาวที่ใช้ในร้านอาหาร ลอยมาตามน้ำที่ท่วมอยู่บนถนน ท่ามกลางรถยนต์ที่ขับผ่านถนนเส้นนี้

โดยถังแก๊สเหล่านี้ลอยออกมาจากโรงงานอัดแก๊สที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว เนื่องจากภายในโรงอัดแก๊สถูกน้ำท่วมทำให้ถังแก๊สลอยออกมาบนถนนและลอยไปตามกระแสน้ำ

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันตกใจที่เห็นถังแก๊สจำนวนมากลอยมาแบบนี้ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ ทางโรงอัดแก๊สแห่งนี้ ได้ให้พนักงานมาช่วยกันตามเก็บอย่างทุลักทุเลท่ามกลางสภาพน้ำที่ท่วม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

เร่งเดินหน้ารับมือภัยแล้ง หลังพบ 4 แห่ง ต้องเฝ้าระวังน้ำน้อย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานสถานการณ์น้ำภาพรวมของประเทศ จากสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) โดยขณะนี้ มีปริมาณน้ำรวมทั้งประเทศ 46,027 ล้านลูกบาศก์

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม