สลด! หญิงวัย 42 คิดสั้นรมควันปลิดชีพตัวเองคารถเก๋ง

13 ม.ค.2566 - พ.ต.ท.วิทยา สินจำเริญ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งว่ามีคนนอนไม่ได้สติอยู่ภายในรถ และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงรีบออกตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม

ที่เกิดเหตุอยู่ข้างร้านขายสเต๊ก ถ.เจริญราษฎร์ เขตเทศบาลเมืองพังงา พบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ สีชมพู ล็อกประตูทุกด้าน มีผู้หญิงนอนหมดสติอยู่ที่เบาะคนขับที่ปรับเอนนอนอยู่ สังเกตเห็นเตาอั้งโล่ อยู่ที่วางเท้าเบาะด้านหน้า จึงทำการทุบกระจกข้างคนขับปลดล็อกทำการเปิดประตูพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.ดวงแก้ว กิจกำจรกุล อายุ 42 ปี ชาวตำบลตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ภายในรถมีเขม่าควันไฟอยู่ทั่ว เบาะข้างคนขับพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กล่องใส่ยารักษาโรคประตัว 2 กล่อง กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการเคลื่อนย้ายศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลพังงา ขณะที่ญาติไม่ติดใจในประเด็นของการเสียชีวิตครั้งนี้

น.ส.อรจิรา กิจกำจรกุล อายุ 45 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายได้มาอาศัยอยู่กับตัวเองได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว โดยพักอยู่ที่ร้านสเต๊กกับคุณแม่และลูกชายของน้องสาว อายุ 12 ปี และช่วยงานอยู่ภายในร้าน ปกติมีโรคประจำตัวหลายอย่าง และมีความเครียดจากหลายๆเรื่อง ที่สำคัญน่าจะเป็นผู้ป่วยซึมเศร้ารับยาจิตเวชจากทางโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอยู่ และทราบว่าในช่วงโควิดระบาดได้ตกงาน มีความเครียดคิดฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อกลางปีที่แล้วสามีที่ป่วยติดเตียงอยู่ก็เสียชีวิตไป

พี่สาวผู้เสียชีวิต บอกว่าเมื่อคืนหลังจากปิดร้านประมาณ 21.00 น.ตนได้กลับไปพักผ่อนที่บ้าน แม่ได้บอกว่าน้องสาวได้ขับรถออกไปจากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 21.30 น. จนช่วงเช้าแม่ตื่นออกมาจากบ้านก็ไม่พบว่าอยู่ภายในบ้าน เมื่อออกมาข้างบ้านพบรถจอดอยู่ ก็พบว่านอนอยู่ภายในรถ แต่เรียกอย่างไรก็ไม่ตื่น จึงรีบโทรศัพท์ให้ตนรีบมาดู เมื่อมาถึงก็สังเกตเห็นนอนมือเกร็งและมีอั้งโล่อยู่ภายในรถ จึงคาดว่าน่าจะเกิดเหตุไม่ดีกับน้องสาว จึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจาก 191 และ1669 ทันที นับว่าเป็นเหตุที่คาดไม่ถึงว่าน้องสาวจะมาคิดสั้นแบบนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

ยลโฉมน้องเต่าตะนุ แหวกว่ายน้ำตื้นสิมิลัน  ชี้วัดทะเลสมบูรณ์มากขึ้น

พังงาสวยงาม เปิดภาพโลกใต้ทะเลเกาะสิมิลัน พบเต่าตะนุและฝูงปลาว่ายน้ำอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวชื่นชม ชี้วัดความสมบูรณ์ของทะเลไทย

กมธ.อุตสาหกรรม บุกพังงาดันแหล่งแร่ลิเธียม

กมธ.อุตสาหกรรม บุกพังงาดันแหล่งแร่ลิเธียม เป็นอุตสาหกรรมระดับโลกเพื่อยกระดับให้ประเทศไทยเป็นฮับในการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของภูมิภาคเอเชีย