อ่างทอง เจออากาศเย็นหมอกลงหนาจัด

15 ม.ค. 2566 – พื้นที่ จังหวัดอ่างทอง พบว่าช่วงเช้ามีหมอกลงหนาจัดเต็มพื้นที่ อากาศเย็นลงตามท้องถนนจะมีหมอกบาง ถึงหนาจัดในบางช่วง ส่งผลให้ทัศนวิสัยการมองเห็นต่ำ ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ต้องใช้ความระมัดระวังเพิ่มมากขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบริเวณสี่แยกต่าง ๆ เตือนประชาชนให้ดูแลบุตรหลานและคนชรา เนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อาจจะส่งผลให้เด็กป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจ พร้อมทั้งสร้างร่างกายให้อบอุ่น เตรียมความพร้อมรับอากาศที่หนาวเย็นเริ่มกลับมาเยือนอีกครั้ง

DCIM\100MEDIA\DJI_0977.JPG

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! 2 เด็กชายหายตัวข้ามคืน จนท.ระดมค้นหา สุดท้ายพบร่างจมน้ำดับทั้งคู่

พ.ต.ต.ชลพรรษ ขวัญศรี สารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กชายศูนย์หายไต้น้ำ2รายบริเวณแม่น้ำน้อยแถวสะพานเหลือง หลังสำนักงานเทศบาลตำบลวิเศษชัยชาญ

สาวกู้ภัยจับ 'ฝูงงูเขียว' ซ่อนตัวฝ้าเพดานห้องน้ำ ชาวบ้านเปิดดูตกใจแทบช็อก

นางสาวรฐา ตะเพียนทอง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บางระกำ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นายจิรภัทร มั่งนิมิตร์ อายุ 35 ปี ว่าที่บ้านเลขที่ 1/4 หมู่ 6 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง มีฝูงงูเขียวจำนวนมากแอบซุกซ่อนตัวอยู่ที่ใต้ฝ้าเพดานห้องน้ำ

สภาทนายความ ยื่นมือช่วยเด็ก 126 คนถูกผลักดันกลับพม่า

ความคืบหน้ากรณีที่หน่วยงานราชการไทยได้ร่วมกันผลักดันเด็กนักเรียนไม่มีเอกสารทางทะเบียนราษฎร์ 126 คน โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 6 อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง กลับประเทศพม่า ท่ามกลางเสียงทักท้วงถึงเรื่องสิทธิการศึกษาเนื่องจากเด็กกลุ่มนี้ต้องออกจากการเรียนกลางคันและการคุ้มครองเด็ก

วงเสวนา ห่วงเด็ก 126 คนกลับพม่า 'ครูแดง' แนะรัฐเปิดใจกว้าง

นางเตือนใจ ดีเทศน์ หรือ “ครูแดง” อดีตสว.เชียงราย และกรรมการผู้ก่อตั้งมูลนิธิพัฒนาชุมชนและเขตภูเขา (พชภ.) กล่าวว่าจากข้อมูลล่าสุดในการประชุมที่ จ.เชียงราย มีข้อสรุปว่า เด็กนักเรียนโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 6 ซึ่งไม่มีหลักฐานทางทะเบียนราษฎร์ 126 คน

พม. ยันส่งเด็ก 126 คน กลับบ้านฝั่งพม่าปลอดภัย 'ครูแดง' แนะหนุนศึกษาเป็นพลเมืองคุณภาพ

นางอภิญญา ชมภูมาศ อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน(ดย.) กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีการผลักดันเด็กที่ไม่มีเอกสารทางทะเบียนราษฎร์ จำนวน 126 คนจากโรงเรียนไทยรัฐวิทยา จ.อ่างทอง

พ่อแม่เศร้า ลูกพ้นโรงเรียนกลางคัน กสม. แนะชะลอส่งเด็ก 126 คนกลับพม่า หวั่นอันตราย

นายอดิศร เกิดมงคล ผู้ประสานงานเครือข่ายองค์กรด้านประชากรข้ามชาติ (Migrant Workers Group -MWG) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกระทรวงศึกษาธิกา