ผัวน้อยใจเมียยิงตัวดับ ทะเลาะกันเรื่องเลี้ยงลูกวัย 4 เดือน

2 ก.พ.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมกู้ภัยรุดไปที่บ้านเลขที่ 120/98  หมู่บ้านแกรนด์วัลเลย์ 2 ม.3 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี  รับแจ้ง มีเหตุสามีน้อยใจทะเลาะกับภรรยา เลยแอบเอาปืนขนาด 380 ยิงตัวตายในห้องนอนของมารดา

จึงเดินทางไปพบ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขึ้นไปที่ชั้น 2 เป็นห้องนอนของมารดาผู้ตาย พบศพนายนารเมธ วุฒิปัญญารัตนกุล อายุ 28 ปี เอาปืนขนาด 380 ยี่ห้อซิกซาวเออร์ ยิงที่ขมับขวาทะลุซ้ายของตนเอง เสียชีวิตบนเตียงนอน  โดยไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด  

นอกจากนี้พบ ภรรยาผู้ตาย ร้องไห้เสียใจอย่างหนัก ให้การกับตำรวจว่า สาเหตุที่สามีเอาปืนยิงตัวตายมาจาก ที่ตนและสามีทะเลาะกันเรื่องลูกชายวัย 4 เดือน เพราะตนอยากให้สามีช่วบเลี้ยงลูกบ้าง เพราะตนเลี้ยงคนเดียวไม่ไหว และยังไม่มีพี่เลี้ยง ตนจึงเลี้ยงเพียงลำพังคนเดียว ทำให้อ่อนล้า แต่สามีก็ไม่อยากช่วยเลี้ยง อ้างว่า ไม่ใช่หน้าที่ เพราะสามีบอกว่า ต้องเปิดอู่ซ่อมรถเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว ตนและสามีก็ไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกันต่อ แต่สุดท้าย สามียอมมาขอโทษ และปรับความเข้าใจกันเสร็จ ก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แล้วหายไป ตนจึงเดินตามหา จนไปเจอที่ห้องนอนของมารดา พบว่าเอาปืนยิงตนเองเสียชีวิตไปแล้ว

ตร.สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากความน้อยใจ ในเรื่องการเลี้ยงบุตรชาย หาที่ออกไม่ได้ จึงเอาปืนมายิงเพื่อหนีปัญหา  หน่วยพิสูจน์หลักฐาน 2 มาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

หลวงพี่ควบซาเล้งบนถนนทางหลวง ชาวบ้านวิจารณ์สนั่น เหมาะสมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ให้ช่วยตรวจสอบพระสงฆ์ ประพฤติตนด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้งพ่วงข้างอยู่ในเมือง และบนถนนหลวง สุขุมวิทหมายเลข 3 พื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี