หัวใจพ่อแม่สลาย! หนูน้อยวัย 2 ขวบ จมน้ำร่องสวนส้มโอดับ

สุดยื้อชีวิต หนูน้อยวัย 2 ขวบ จมน้ำร่องสวนส้มโอ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยสุดกำลัง สุดท้ายสู้ไม่ไหวยื้อชีวิตได้ไม่ได้ นับเป็นรายที่ 2 เสียชีวิตจากจมน้ำในพื้นที่

12 ก.พ.2566 – เมื่อช่วงกลางวัน กู้ภัยนครเขตตำบลบางจาก ได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กจมน้ำภายในคูสวนส้มโอ หลังบ้านเลขที่117/2 ม.18 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช  แล้วถูกนำตัวเร่งช่วยชีวิตที่ รพ.อนามัยที่ 11 หลังได้รับแจ้งรถพยาบาลกู้ภัยนคร02 รุดออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ซึ่งหน่วยกู้ชีพ อบต.คลองน้อยได้ทำการ CPR ปั้มหัวใจตั้งแต่จุดเกิดเหตุมายังโรงพยาบาล 1 ราย แต่ไม่เป็นผล  ทราบชื่อ ด.ช. ญัฐพงษ์ เพิงใหญ่ อายุ 2 ขวบ 2 เดือน อยู่บ้านเลขที่117/2 ม.18 ต.คลองน้อย อ.ปาพนัง จ.นครศรีธรรมราช

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทางแม่ของน้องได้เปิดทีวีให้น้องนอนดู  แล้วเดินไปล้างขวดนม  แต่ลืมปิดประตูหลังบ้าน เมื่อกลับมาที่น้องไม่เห็นจึงเดินหา พบว่าน้องได้พลัดตกคูน้ำในสวนส้มโอข้างบ้าน จึงรีบช่วยน้องและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.คลองน้อย เร่งช่วยชีวิตแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตน้องใว้ได้ น้องได้เสียชีวิตลงที่ รพ.อนามัยที่ 11  

ขณะที่  เพจที่นี่ นครศรีธรรมราช ระบุข้อความด้วยว่า  นับเป็นรายที่2 ของเดือนนี้ ที่มีเหตุจมน้ำเสียชีวิตในพื้นที่ ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จึงอยากจะฝากถึงผู้ปกครอง  ช่วงนี้แดดร้อน เด็กๆจะชอบเล่นน้ำ มั่นดูแลลูก-หลาน เป็นพิเศษนะครับ ทางเพจขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสียมา ณ.โอกาสนี้ด้วยครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล