สาวน้อยใจแฟน เขียนจดหมายลาตาย จุดเตาอั้งโล่รมควันฆ่าตัวในรถ

น้อยใจแฟน เขียนจดหมายลาตาย แล้วเอาเตาอั้งโล่จุดไฟเผาถ่าน รมควันฆ่าตัวตายในรถ บนสะพานเลียบทะเล ตอน 5 ทางลงข้าง อบจ.ชลบุรี คนขายหมึกริมทาง บอกว่า เห็นหญิงคนขับมาจอดตั้งแต่ 10 โมง

18 ก.พ.2566 - พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผกก.สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด พร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม จ.ชลบุรี รุดไปที่บริเวณบนสะพานเลียบทะเล ชลมารค์วิถี 84 พรรษา บริเวณหมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ทางออกใกล้ สำนักงาน อบจ.ชลบุรี หลังมี นาย นนท์นชลินทร์ มะแสน อายุ 51 ปี พ่อค้าขายหมึกย่างอยู่ห่างจุดเกิดเหตุไม่ไกลนัก

เมื่อไปถึง พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า แคมรี่ สีขาว ทะเบียน กง 3045 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่บนสะพานใหม่เลียบทะเล พบหญิงคนขับ ชื่อ นางสาว ฟารีญา สดิน อายุ 32 ปี บ้านตามบัตรประชาชนที่ทิ้งไว้ในรถคือ 231 ม.7 ต.ท่าช้าง อ.บางกร่ำ จ.สงขลา นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ มาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง โดยมีกลิ่นถ่านจากเตาอั้งโล่จุดไฟทิ้งไว้ที่วางเท้าฝั่งผู้โดยสาร

ตร.ตรวจสอบ พบกระดาษ เอ4 เขียนใจความลาตายไว้ว่า ขอให้โชคดีนะกับการเริ่มตัวชีวิตใหม่ ญามันนิสัยไม่ดีจริงๆ แหล่ะ ไม่ต้องวำกลัวนะ เรื่องของเรา มันจะตายไปกับญา มีความสุขมาก ๆ กับคนที่คุณเลือก จำวันนั้น เมื่อปี 61 ได้มั้ย วันที่ญาทะเลาะกับเค้า แล้วคุณขอให้ญาอยู่กับคุณอีก 20 ปี รั้งญาไว้ทำไมถ้าไม่รั้งญาไว้ตอนนั้น ญาคงไม่ทน ให้เค้ามาเหยียบย่ำศักดิ์ศรีญาขนาดนี้หรอก พอตอนนี้ญาทนไม่ไหว คุณบอกญานิสัยไม่ดี ใส่ร้ายเค้า ทั้งๆ ที่ตอนนั้น คุณบอกให้ญาอยู่ เจ็บไว้การขอเลิก ก็เหตุผลที่บอกว่า ญานิสัยไม่ดี ญาไปทำร้ายคนของคุณนี่แหล่ะ ทั้งๆ ที่ญาโดนใส่ร้ายต่างๆนาๆ ผิดที่ญา คิดอะไร โดนอะไรมาก็พูดออกไป ไม่ได้แสดงว่าเป็นคนดี เหมือนคนของคุณ

ตร.สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะน้อยใจ และหาทางออกไม่ได้ จึงมาฆ่าตัวตายเพื่อแก้ปัญหา อย่างไรก็ตาม จะส่งศพหาสาเหตุที่แท้จริง และติดตามญาติมารับศพต่อไป

นายนนท์นลินทร์ คนขายหมึก กล่าวว่า ตนขายหมึกอยู่ใกล้เคียง พบรถคันนี้มาจอดตอน 10 โมงเช้า ก็ไม่ได้สนใจคิดว่า มาจอดชมวิวตามปกติ ตนก็ไม่ได้สนใจ ตนเห็นว่าจอดนานเกินเหตุ จนเดินทางมาดู ตอนบ่าย 3 โมง พบเป็นศพดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกลูกสุดห่วงแม่ ยอมจ่ายรางวัล 1 แสน ให้ผู้พบแม่หายตัวในสัตหีบ

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ประชาสัมพันธ์ข้อความ "ทุกคนฝากแชร์หน่อยค่ะ แม่แคทหายตัวไปตั้งแต่เวลาประมาณ 09.20 น.เช้าของวันนี้ ออกจากตลาดเช้าสัตหีบกลับบ้าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

'ไอรอนแมนบางแสน' ติดโผท็อป5สนามยอดเยี่ยมโลก เสนอรัฐฯดันสู่อีเวนต์โลก

จังหวัดชลบุรี จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตำรวจภูธรภาค 2 เทศบาลเมืองแสนสุข และไทยแลนด์ไตรลีก แถลงผลการดำเนินการจัดการแข่งขันไตรกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก ประจำปี 2567 รายการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ไอรอนแมน 70.3 บางแสน" ซึ่งได้จัดงานเสร็จสิ้นไปแล้ว เมื่อวันที่ 18 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ณ ชายหาดบางแสน มีผู้แข่งร่วมแข่งขันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลายพันคน สร้างรายได้หมุนเวียนมากกว่า 273 ล้านบาท "ไอรอนแมน" เผยผลการประเมินการจัดการแข่งขันไอรอนแมนทั่วโลก ปรากฏว่า "สนามบางแสน" ติดอันดับ 1 ใน 5 สนามยอดเยี่ยมของโลก และเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย ด้าน "พ่อเมืองชลบุรี" เตรียมเข้าหารือ "รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา" เตรียมผลักดัน "ไอรอนแมนบางแสน" ให้เป็น 1 ใน 10 รายการ WORLD CLASS EVENT ของรัฐบาลไทย ที่จะประกาศช่วงเดือนเม.ย.นี้

นาวาเอก นักแม่นปืนทร. ซัลโวโจรลักทรัพย์ชักดิ้นคาบ้าน อีกรายเผ่นแน่บ

พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักทรัพย์ ถูกเจ้าของบ้านยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้าน ม.6 ต.สัตหีบ

'ดร.เสรี' ชี้น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ยกเหตุชลบุรีจมบาดาล อนาคตจะรุนแรงมากกว่านี้

รศ.ดร.เสรี ศุภราทิตย์ รองประธานกรรมการมูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า #น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ภัยคุกคามจากการเปลี่ยนแปลง

'มะพร้าวก้นสาว' ลูกละ 2 แสน สวนนงนุช ปอกโชว์ 20 ลูก ในรอบ 30 ปีจะออกผล

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นายชาญชัย กรรณสูต กงสุลกิตติมศักดิ์ สาธารณรัฐเชเชลล์ นำคณะสื่อมวลชน ร่วมบันทึกภาพการปอกมะพร้าวทะเล หรือมะพร้าวแฝด (LODOICEA MALDIVICA) โลโดเซีย มัลดิวิกา หรือมีชื่อเรียกในนามชาวโลกว่า “มะพร้าวก้นสาว” จำนวน 20 ลูก