รอดปาฏิหาริย์! พยาบาลจอดรถคุยโทรศัพท์ริมถนน เจอสิบล้อหลับในพุ่งชน

19 ก.พ.2566-พ.ต.ท.บุญญศักดิ์ ติ้บมา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อเฉี่ยวชนรถเก๋งแล้วชนเสาไฟฟ้าแรงสูงเสียหาย บนถนนสาย 323 ช่วง กม.70 โค้งหนองบัว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย ด.ต.สราวุธ รังกาแกม หัวหน้าหน่วยบริการประชาชน ตำรวจทางหลวงไทรโยค มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จนท.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมตรวจสอบ

พบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สกายแอคทีฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กน 9689 กาญจนบุรี  สภาพไฟท้ายขวาแตก ประตูหลังขวาฉีกเปิดประตูหน้าขวาฝั่งคนขับขี่พังยุบ กระจกมองข้างขวาหักแตก พบคนขับเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองกาญจนบุรี ทราบชื่อคือ นางธิดาพร ลิ้มสุนิรันดร์ อายุ 58 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อยู่ในอาการตกใจ กำลังโทรติดต่อประกันภัย และพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-9447  ราชบุรี ไม่ได้บรรทุกอะไรมาด้วย หลังจากเฉี่ยวชนรถเก๋งก็เสียหลักพุ่งตกไปในลำรางน้ำริมถนนด้านหน้าชนอัดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงหักทับเสียหาย ทราบชื่อคนขับรถสิบล้อคือ นายโอภาส เบ้าทอง อายุ 57 ปี ชาวตำบลหนองบัว ยืนรอในที่เกิดเหตุ

นายโอภาส คนขับรถสิบล้อ เล่าว่า ตนเพิ่งกลับจากไปส่งอ้อยที่โรงงานน้ำตาลมิตรเกษตรในอำเภอบ้านโป่งกำลังจะกลับมาขึ้นอ้อยต่อที่บ้านพุประดู่ ตำบลหนองบัว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในวูบไปเนื่องจากพักผ่อนน้อย และก็พยายามติดต่อเถ้าแก่แล้วแต่ว่าโทรศัพท์แบตหมดจึงติดต่อไม่ได้ บอกอีกว่ารถมีประกัน

นางธิดาพร คนขับรถเก๋ง เล่านาทีชีวิตว่าตนมาส่งลูกสาวร่วมงานที่ร้านอาหารตรงจุดที่เกิดเหตุ แล้วขับรถออกมาจากร้านดังกล่าว เมื่อออกมาแล้วก็จอดอยู่ริมถนนจะโทรหาเพื่อนแต่ระหว่างโทรศัพท์อยู่นั้นก็ตกใจมากเสียงดังโครม รถถูกแรงกระแทกชนกระเด็นออกจากตรงจุดที่จอดเกือบ 200 เมตร ตนก็เชื่อว่ารอดแคล้วคลาดมาได้เป็นเพราะบารมีของหลวงปู่บุญส่ง ฐิตสาโร วัดสันติวนาราม จังหวัดจันทบุรี ที่ตนนับถือได้คุ้มครองตน จากนั้นก็ได้หยิบภาพและผ้ายันต์ของหลวงปู่บุญส่ง ที่เหน็บไว้ตรงที่บังแดดฝั่งคนขับออกมาให้ผู้สื่อข่าวดูก็ยังเชื่อว่าที่แคล้วคลาดเพราะบารมีของหลวงพ่อคุ้มครองจริงๆ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับไปตรวจวัดแอลกอฮอล์และสอบปากคำที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี และให้การไฟฟ้ามาดำเนินการแก้ไขต่อไป      

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ