เต็มคาราเบล แรงงานต่างด้าวเมาหนักนั่งร้องไห้ สายตรวจช่วยส่งถึงบ้าน

20 ก.พ.2566-ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจรถจักยานยนต์ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรีได้รับแจ้งจาก นายสุราษฎร์  ม่วงคาม อายุ 46ปีเจ้าของร้านส้มตำไก่ย่างวิเชียรบุรี  บริเวณ 3แยกชุมชนบ้านหนองตาพด อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี   ว่ามีชายสัญญาชาติเมียนมาร์  เดินทางที่ร้านเข้ามานั่งในร้านก่อนร้องห่มร้องไห้อย่างหนัก และขอความช่วยเหลือ  มีอาการเมาสุราอย่างหนัก ปล่อยไว้หวั่นว่าจะเกิดอันตราย       

จากการตรวจสอบพบว่าเป็น นายเนลินออง อายุ 33ปี สัญญาชาติเมียนมาร์ เป็นคนงานในไชด์งานก่อสร้าง โครงการ บริษัทซีอาร์วี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  ตั้งอยู่ที่บ้านบ่อประโคน หางร้านส้มตำประมาณ 1กิโล  ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรา กับเพื่อนร่วมงานสัญชาติเดี่ยวกัน ก่อเมาหนักเดินออกมาจากไชร์งานแล้วกลับที่พักไม่ถูก  จนตำรวจมาตรวจสอบก่อนพาเดินกับที่พัก กว่า1กิโล  ระหว่างทางโชคดีมีพลเมืองดีที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านบ่อประโคน อาสาพาขึ้นรถจักรยานยนต์ไปส่งที่พัก   พอมาถึงที่พักนายเนลินอองได้ก้มลงกราบตำรวจ 3 ครั้งเหมือนกราบพระ เพื่อขอบคุณด้วยอาการเมาอย่างหนัก     

นายสุราษฎร์  ม่วงคาม เจ้าของร้านส้มตำไก่ย่างวิเชียร  เล่าว่า นายเนลินอองเดินเข้ามาที่ร้านด้วยอาการมึนเมาหนัก จากนั้นนั่งร้องไห้เพื่อขอความช่วยเหลือจากตน ตนก็ฟังภาษาไม่รู้เรื่องจึงโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

3 วัน 3 คืน 'เพชรบุรี' จัดเทศกาลหุ่นเพชรบุรีเมืองหนัง

เทศกาลหุ่นเพชรบุรีเมืองหนัง Phetchaburi Harmony Puppet Festival 2024 จัดยิ่งใหญ่ 3 วัน 3 พื้นที่ 3 รสชาติ ชมของดี ชิมของเด็ด ตื่นตากับการแสดงหุ่นนานาชาติ จาก 6 ประเทศ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง