นักท่องเที่ยวแห่ชมแสงพระอาทิตย์ยามเช้าที่หนองแม่นารับลมหนาวอุณหภูมิ 20 องศา

นักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เริ่มไปเที่ยวและสัมผัสธรรมชาติที่ หนองแม่นา อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ที่อุณหภูมิเช้าวันนี้อยู่ที่ 20 องศา ชมแสงพระอาทิตย์ที่ขึ้นเตะขอบฟ้า ที่บริเวณจุดชมวิวศาลาดุสิตา

27 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เริ่มไปเที่ยวและสัมผัสธรรมชาติที่ หนองแม่นา อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ที่อุณหภูมิเช้าวันนี้อยู่ที่ 20 องศา นักท่องเที่ยวที่ไปกางเต้นท์นอนตั้งแต่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาได้สัมผัสอากาศหนาวเย็นสบาย และในช่วงเช้านักท่องเที่ยวจะตื่นมาชมแสงพระอาทิตย์ที่ขึ้นเตะขอบฟ้า ที่บริเวณจุดชมวิวศาลาดุสิตา ที่สามารถมองเห็นแสงยามเช้าผ่านทุ่งหญ้าสะวันนา และต้นไม้ที่สวยงาม สร้างความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย และชมธรรมชาติที่สวยงาม ต่างถ่ายภาพความสวยงามเก็บไว

ขณะที่นักท่องเที่ยวจะมาเที่ยวชมธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ก็ต้องผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด มาแล้วอย่างน้อย 2 เข็ม หรือ ต้องตรวจ ATK ก่อนเข้าอุทยานฯ ตามมาตรการป้องกันโควิดอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมอุตุฯ เผยช่วงนี้อุณหภูมิสูงขึ้นต่อเนื่อง เว้นภาคเหนือเย็นตอนเช้า ระวังฝนฟ้าคะนอง

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ในช่วงวันที่ 16 – 22 ก.พ. 67 บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นที่ปกคลุมประเทศไทยตอนบนมีกำลังอ่อน ทำให้บริเวณดังกล่าวมีอุณหภูมิสูงขึ้น

ลมหนาวช่วงตรุษจีน กทม.เย็นแค่ตอนเช้ากับมีลมแรง อุณหภูมิต่ำสุด 22 องศา

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ในช่วงวันที่ 5-8 ก.พ. 67 บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังอ่อนปกคลุมภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประกอบกับมีลมฝ่ายตะวันตกในระดับบนพัดปกคลุมภาคเหนือและภาคตะวันออก

กรมอุตุฯ เผยลมหนาวระลอกใหม่จะลงมา 9 ก.พ. อีสานอุณหภูมิลดลง 1-2 องศา

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 3-9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 โดยระบุว่า ในช่วงวันที่ 3-8 ก.พ. 67 บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นที่ปกคลุมประเทศไทยตอนบนมีกำลังอ่อน

ลมหนาวอ่อนกำลังลงต่อเนื่อง อุณหภูมิสูงขึ้น มีฝนบางแห่ง ยกเว้นภาคเหนือยังมีอากาศเย็น

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 2-8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นที่ปกคลุมประเทศไทยตอนบนมีกำลังอ่อนตลอดช่วง

กรมอุตุฯ เผยทั่วไทยอากาศเริ่มร้อนต่อเนื่อง ยกเว้นภาคเหนือตอนบน อุณหภูมิลดลง

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ในช่วงวันที่ 30 ม.ค. – 4 ก.พ. 67 บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางที่ปกคลุมประเทศไทยตอนบนและทะเลจีนใต้จะมีกำลังอ่อนลง ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคเหนือตอนล่าง