ศาลอนุมัติหมายจับ คนไทย 2 ต่างชาติ 1 บาร์เถื่อนภูเก็ต แฝงบริการค้ากามเด็ก

แฟ้มภาพ

21 มี.ค.2566 - พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 กล่าวว่า จากการมีการจับกุมการลักลอบค้าประเวณีในเยาวชนพื้นที่ป่าตอง การปฏิบัติในคดีนี้จะแบ่งการปฏิบัติออกเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกคือ การช่วยเหลือเหยื่อ ที่เป็นเยาวชนและถูกจับ และในเครือข่ายของเหยื่อ ซึ่ง เยาวชนพวกนี้มีพฤติกรรมคล้ายกัน ทางตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมกับพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดภูเก็ต ในการช่วยเหลือดูแล

ส่วนที่สอง คนที่เข้าไปเกี่ยวข้องและสนับสนุนให้มีการค้าประเวณี ทางศาลได้อนุมัติออกหมายจับแล้ว เพิ่มมาอีก 3 รายเป็นคนไทย 2 คน และ ชาวต่างชาติ 1 คน อยู่ระหว่างการหลบหนีไปต่างประเทศ
ทางฝ่ายสืบสวนภาค8 ประสานงานไปต่างประเทศแล้ว ประสานข้อมูลการเดินทางเข้าออกกับทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองมีข้อมูลเบาะแสพอสมควร หลักฐานเพียงพอติดตามจับกุมตัวได้ในเร็วนี้

ส่วนที่สาม เป็นกลุ่มที่ไปใช้บริการทางเพศเป็นคนต่างชาติเหมือนกันเป็นกลุ่มที่นิยมเรื่องแบบนี้ ต้องไปดูภูมิหลังของเขาเป็นกลุ่มเฉพาะต้องดูการสื่อสารกับเหยื่อเป็นเยาวชนที่น่าสงสาร

ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่ง ผบ.ตร.และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.ติดตามความคืบหน้าทุกวัน โดย ต้องรายงานให้ท่านทราบทุกวันคิดว่าอีก 2-3 วันนี้ท่านคงลงมาติดตามอีก " พล.ต.ท.สุรพงษ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

พบแล้ว ร่างลูกเรือประมงพลัดตกน้ำใกล้เกาะมุก ไต๋เรือนำศพกลับขึ้นฝั่งที่ภูเก็ต

น.อ.พิเชษฐ์ ซองตัน ผอ.กองสารนิเทศ และโฆษก ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 (ศรชล.ภาค3) เปิดเผยว่า วันนี้ เวลา 09.43 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการแจ้งเรือเข้าออกภูเก็ตได้รับแจ้งจาก เรือ พิชัยสมุทร 9 ประเภท อวนลากคู่

เกาะหูยง อุทยานฯสิมิลัน แหล่งอนุรักษ์เต่าทะเล เผยสถิติเต่าวางไข่กว่า 1 หมื่นฟองต่อปี

กองทัพเรือ ได้จัดทำโครงการ อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลฝั่งอันดามัน โดยมอบให้ ทัพเรือภาคที่ 3 จัดตั้งศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เมื่อปี 2538 ซึ่งกำหนดจุดอนุบาลเต่า ทะเลจำนวน 2 จุดพื้นที่แรกเป็นการอนุรักษ์เพราะฟักไข่เต่าในพื้นที่เกาะ

เพิกถอนวีซ่า 2 หนุ่มนิวซีแลนด์ทำร้ายแย่งปืนตำรวจ พร้อมแจ้ง 5 ข้อหา

นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต แถลงข่าวกรณีการจับกุมชาวต่างชาติฝ่าฝืนกฎจราจร ทำร้ายร่างกายและแย่งอาวุธปืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมี พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต

'บัง ชินซิล'นำเดี่ยว จบรอบ2เก็บ8อันเดอร์ 'พรรณราย'ตาม4 'บลูแคนยอนเลดี้ส์'

บัง ชินซิล ดาวรุ่งเกาหลีใต้วัย 20 ปี พัตต์เบอร์ดี้จากระยะ 3 ฟุตที่หลุมสุดท้าย ทำสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 136 ขึ้นนำเดี่ยวเมื่อจบรอบสอง โดยมี ชเว มินคยุง สวิงวัย 31 ปี และ ฮอง จุงมิน รั้งที่ 2 ร่วมสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 137 ตามสโตรคเดียว โดยที่ พรรณรายณ์ มีสมอรรถ เก็บอีเวนพาร์ สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 140 อันดับ 12 ร่วม เหลือลุ้นแชมป์กันอีก 18 หลุม "เคแอลพีจีเอ ทัวร์" รายการ บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัล 650,000 เหรียญสหรัฐ (22.75 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม 2567 ที่สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ (แคนยอน คอร์ส) แบบพาร์ 72 ระยะ 6,511 หลา จ.ภูเก็ต

ดีเอสไอ ลุยสอบธุรกิจนอมินีภูเก็ต 9 แห่ง รวมปางช้างฝรั่งเตะหมอ

พ.ต.ต.ยุทธนา แพรดำ รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ รักษาราชการแทน อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษและคณะ เดินทางลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ตตรวจสอบข้อเท็จจริงและบูรณาการทำงานกับหน่วยงานในพื้นที่กรณีการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดตามพระราชบัญญัติการประกอบธุรกิจของคนต่างด้าวพุทธศักราช 2542 แ