ส.จ.นครศรีฯ ตบเท้าลาออก เตรียมลงสมัครส.ส.

28 มี.ค.2566- ที่ อบจ.นครศรีธรรมราช นางสุภาพ ขุนศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช เขต2 พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางเข้าเซ็นหนังสือขอลาออกจากการปฏิบัติหน้าที่ ส.อบจ. นครศรีธรรมราช โดยยื่นใบลาออกต่อนายอภินันท์ เผือกผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช และ นางกนกพร เดชเดโช นายก อบจ.นครศรีธรรมราช

การยื่นหนังสื่อใบลาออกในครั้งนี้ ด้วยเหตุผลเพื่อลงสมัคร ส.ส. ในเขต 2 ของพรรคพลังประชารัฐ สายข่าววงใน อบจ.ได้เปิดเผยว่ายังมี ส.จ.อีกประมาณ 4-5 คน ยังเดินทางมาเขียนใบลาออกในครั้งนี้ด้วย สำหรับจำนวน ส.อบจ.มีทั้งหมด 42 คน ลาออกไม่ถึง 10 คน ยังไม่มีผลกระทบต่อการปฏิบัติหน้าที่ในสภาแต่อย่างใด เพราะยังไม่ถึงกึ่งหนึ่ง

นางสุภาพ ขุนศรี ได้รับเลือกให้เป็น ส.อบจ.มา 3 สมัยแล้วในเขตเลือกตั้งที่ 5 อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.63 และมีความประสงค์ ขอลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวในวันที่ 28 มี.ค.66 เพื่อทำคะแนนและหาเสียงได้มากที่สุด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกรียงศักดิ์' ยื่นลาออกจาก 'ผู้อำนวยการ อคส.' เปิดทางสรรหาทีมใหม่

“เกรียงศักดิ์” ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง ผู้อำนวยการ อคส.แล้ว มีผลวันที่ 1 มี.ค.67 ส่วนบอร์ด อคส. ลาออกหหมดแล้ว เหลือแค่ตัวแทนหน่วยงานรัฐ เปิดทางสรรหาใหม่ ทั้งตัว ผอ. และบอร์ด เผยกว่า 2 ปีที่ทำงาน มีผลงานเพียบ เร่งดำเนินคดีทุจริตข้าว มัน ข้าวโพด มากกว่า 1,000 คดี จัดการทุจริตถุงมือยาง 2,000 ล้าน เร่งหารายได้ ทำขาดทุนลด ส่วนรายได้คลังเพิ่มสูงสุดในรอบ 25 ปี ลดความเสี่ยงทำธุรกิจแบบเดิม ทำขาดทุนลด

'น้องเพลง' เปิดใจ! เหตุไขก๊อกทิ้ง ภท. ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์

'น้องเพลง' เปิดใจ เหตุไขก๊อกสมาชิกภูมิใจไทย ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์ ขอเป็นฟันเฟืองทำงานการเมืองท้องถิ่น‘ เคียงข้างแม่สานต่อ ‘กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า’

มาเรื่อยๆ! 'ประเสริฐ' ลาออกพ้นส.ส.บัญชีรายชื่อพท. อ้างเปิดทางคนรุ่นใหม่

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ได้แสดงความจำนงต่อผู้บริ

'ดร.เสรี' เตือนรัฐบาล ถ้าไม่อยากยุบสภา หรือเปลี่ยนตัวนายกฯ ดูคำแนะนำกฤษฎีกาให้รอบคอบ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า กฤษฎีกาบอกว่ากู้ได้อย่างมีเงื่อนไขว่าต้องทำตามบทบัญญั