รวบแล้ว หนุ่มซิ่งกระบะชนคนขับอีแต๋นดับ จนมุมหลักฐานชัดหลบหนี เจอ 3 ข้อหาหนัก

ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รวบหนุ่มพนักงานส่งสินค้าซิ่งกระบะชนลุง 59 ขับอีแต๋นเสียชีวิตแล้วหนีไม่หยุดช่วยเหลือแถมยังขับไปส่งของต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สุดท้ายจนมุมหลัง ตร.แกะรอยวงจรปิดพบหลักฐานชัดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ ขณะเจ้าตัวสารภาพอ้างที่หนีเพราะตกใจ แจ้ง 3 ข้อหาหนัก พร้อมควบคุมส่งฝากขัง

30 มี.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.ภัสสร์อร ใบบัว อายุ 53 ปี ชาวบ้านโคกตะโก ต.หนองโสน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พร้อมญาติพี่น้อง และผู้ใหญ่บ้าน ได้นำรูปถ่ายของนายพง แจ่มประโคน อายุ 59 ปี สามีของ น.ส.ภัสสร์อร ที่ถูกรถชนเสียชีวิตแล้วหลบหนี เมื่อคืนวันที่ 19 มี.ค.2566 ที่ผ่านมา ขณะขับรถอีแต๋นกลับจากขายไม้ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.ประโคนชัย เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดีและเร่งรัดให้ตำรวจช่วยติดตามรถคันที่ชนนายพง เสียชีวิตแล้วหลบหนี มารับผิดชอบและดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากนั้น พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผู้กำกับการ สภ.ประโคนชัย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติมที่จุดเกิดเหตุ พร้อมไล่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง กระทั่งพบภาพรถยนต์ต้องสงสัยทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เป็นรถกระบะลักษณะเป็นรถส่งสินค้า จึงใช้เป็นหลักฐานในการติดตามรถคันดังกล่าว

ล่าสุดสามารถติดตามรถคันดังกล่าวได้แล้ว เป็นรถของบริษัทส่งสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ประโคนชัย และจากการสอบถามหาคนที่ขับรถคันดังกล่าวในคืนเกิดเหตุ นายบรรดิษฐ์ ซ่อมประโคน อายุ 32 ปี ชาวตำบลโคกม้า อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าวและพุ่งชนรถอีแต๋นดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้นำตัวนายบรรดิษฐ์ ส่งให้พนักงานสอบสวนที่ สภ.ประโคนชัย พร้อมรถกระบะยี่ห้อมาสด้า สีบรอนทอง ทะเบียน ยท.5430 นครราชสีมา คันที่ขับชนไปที่โรงพักด้วย

จากการสอบสวนนายบรรดิษฐ์ ผู้ต้องหาให้การว่า วันเกิดเหตุกำลังจะขับรถไปส่งของให้กับลูกค้าในตัวเมืองบุรีรัมย์ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้ก้มเก็บขวดน้ำที่ตกบริเวณที่วางเท้าแต่พอเงยหน้าขึ้นมาก็พุ่งชนรถอีแต๋นตกข้างทาง ด้วยความตกใจและคิดว่าคนที่ถูกชนคงไม่ถึงแก่ชีวิต จึงไม่ได้หยุดให้ความช่วยเหลือ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามหาตัวที่บริษัทจึงยอมรับสารภาพ

ด้าน น.ส.ภัสสร์อร ภรรยาผู้ตาย บอกว่า หลังทราบว่าตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนที่ชนสามีเสียชีวิตได้แล้ว ก็รู้สึกดีใจและยังกังวลว่าคู่กรณีจะชดใช้เยียวยาหรือไม่ ซึ่งหากไม่เยียวยาก็จะเดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรมต่อไป แต่ก็ขอบคุณเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยติดตามตัวคนขับรถมาดำเนินคดีได้
ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา นายบรรดิษฐ์ ผู้ต้องหา 3 ข้อหา “ขับรถโดยประสาทเป็นให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ,เฉี่ยวชนแล้วหลบหนีไม่หยุดให้ความช่วยเหลือหรือแจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ และทำให้เสียทรัพย์” พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน และคุมตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด