‘กองทัพ’ ปลื้มเกณฑ์ทหารบุรีรัมย์ แห่สมัครใจจำนวนมาก

2 เม.ย.2566-เพจกองทัพภาคที่ 2 โพสต์ภาพพร้อมข้อความเรื่อง “เกณฑ์ทหารปีนี้ เห็นดีแห่สมัคร” ระบุว่า หลังผู้เข้าเกณฑ์ทหาร ได้รับข่าวสารจากหลายช่องทาง รวมถึงการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง ณ หน่วยตรวจเลือกฯ ถึงสิทธิประโยชน์ที่ทหารกองประจำการที่จะได้รับ ทำให้มีผู้สนใจแห่สมัครเป็นจำนวนมาก เป็นทหาร…ได้อะไรมากกว่าที่คิด

“สมัครใจ รับใช้ชาติ สร้างโอกาส สร้างอนาคต” ที่ อ.นาโพธ์ จ.บุรีรัมย์  โดย ร.3 พัน.2 คณะกรรมการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการประจำปี 2566 จังหวัดบุรีรัมย์ คณะที่ 1  “โปร่งใส เป็นธรรม ให้คำแนะนำชัดเจน” ร้องขอสมัครใจ เป็นทหาร ด้วยความภาคภูมิใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทบ. ปลื้มยอดสมัครทหารกองเกิน ปี 67 ระบบออนไลน์-ร้องขอวันตรวจเลือกรวม 38,160 คน

ร.อ.หญิง จุฑาพัชร เปรมบัญญัติ ผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า กองทัพบกดำเนินการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2567 ตั้งแต่ 1-12 เม.ย. (เว้น 6 เม.ย.) ปัจจุบันการตรวจเลือกฯ ได้เสร็จสิ้นแล้ว

รมช.กต.แจง ‘เมียนมา’ นำเครื่องบินลงแม่สอด ย้ายสิ่งของพลเรือน ไม่มีทหาร-อาวุธ

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่าน X ชี้แจงกรณีที่มีข่าวว่ารัฐบาลเมียนมาประสานไทยขอเครื่องบินทหารลงจอด ท่าอากาศยานแม่สอด ลี้ภัยข้าราชการ -ตร.-ตม.ในเมียวดี หลังถูกฝ่ายต่อต้านตีแตก

ตรวจเข้ม! แรงงานไทยแห่กลับจากมาเลย์ ฉลองวันฮารีรายอ

ชาวไทยมุสลิมที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ซึ่งได้เดินทางข้ามแดนไปขายแรงงานตามเมืองต่างๆ ของมาเลเซีย ได้ทยอยเดินทางกลับบ้าน

เปิดขั้นตอนดำเนินคดี 'เนติวิทย์' หลังประกาศไม่ร่วมเกณฑ์ทหาร ยอมรับผลตามกฎหมาย

นายเนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง ได้เดินทางไปที่ หน่วยตรวจเลือกทหารฯ ที่ทำการเทศบาลตำบลบางปู โดยยืนยันจะประกาศอารยะขัดขืนต่อต้านการเกณฑ์ทหาร

บึ้มปัตตานี! ดักสังหารเจ้าหน้าที่ชุดคัดเลือกทหารเกณฑ์

เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.พงศกร ฤทธิศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสายทุ่งยางแดง-กะพ้อ