แห่กลับก่อนหยุดยาวสงกรานต์ทางหลวงหมายเลข24มุ่งสู่อีสานใต้เริ่มหนาแน่น

ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา ก่อนหยุดยางสงกรานต์ ส่งผลถนนสาย 24 ช่วง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งรองรับรถจากภาคกลางและภาคตะวันออก เริ่มหนาแน่น

12 เม.ย.2566 - ประชาชนที่ประกอบอาชีพทำมาหากินอยู่ที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดปริมณฑล ที่มีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดภาคอีสานตอนล่าง หรืออีสานใต้ เช่น จ.บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี ต่างทยอยพากันเดินทางกลับกลับภูมิลำเนา ก่อนจะถึงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคักแล้ว ส่งผลให้ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 24 โชคชัย-เดชอุดม ช่วงระหว่าง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นอำเภอที่รองรับรถจากภาคกลางและภาคตะวันออก มีรถสัญจรหนาแน่นตั้งแต่ช่วงเช้า

โดยส่วนมากจะเป็นรถยนต์ส่วนตัว และคาดว่าวันนี้จะมีรถสัญจรเดินทางกลับภูมิลำเนาหนาแน่นตลอดทั้งวัน แต่สภาพการจราจรยังคงเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ ไม่ถึงกับติดขัด แต่คาดการว่าวันพรุ่งนี้ (13 เม.ย.2566) ซึ่งเป็นวันหยุดวันแรกจะมีรถสัญจรกลับหนาแน่นมากกว่านี้

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง ก็ได้ทำการปิดจุดกลับรถในตัวอำเภอนางรอง ที่เป็นจุดเสี่ยงอันตราย 2 จุดหลัก คือหน้า รพ.นางรอง และแยกวัดใหม่เรไรทอง ก่อนถึงสามแยกถนนหัก ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นสุดเทศกาลสงกรานต์ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุและปัญหารถติดสะสมด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลชวนเจ้าของรถตรวจเช็กสภาพฟรีก่อนซิ่งช่วงสงกรานต์

รัฐบาลเชิญชวนเจ้าของรถตรวจเช็กสภาพรถให้พร้อมก่อนเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ฟรี ณ ศูนย์บริการของภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 เม.ย.2567

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

สมราคาเมืองแห่งบิ๊กอีเว้นต์! บุรีรัมย์ จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เปิดสุดยอดมหกรรมผ้าไทย Colors of Buriram สุดอลังการ

จังหวัดบุรีรัมย์เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง เนรมิต Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีที่เปิดประตูอาณาจักรองค์ความรู้ของเส้นทางสายไหมจังหวัดบุรีรัมย์จากอดีตถึงปัจจุบัน ด้วยการนำเสนอนิทรรศการรูปแบบทันสมัย

'หมอวิกรม' ชนะขาด! คว้าเก้าอี้ 'นายกเล็กบุรีรัมย์'

ผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ กรณีพ้นจากตำแหน่งเพราะเหตุอื่นใดนอกจากครบวาระ ที่มีการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 17 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา อย่างไม่เป็นทางการ

ลุคใหม่ของ'สยาม แยปป์' ในงาน'Colors of Buriram' ตอกย้ำเมืองกีฬา-วัฒนธรรม

แนวรุกสุดหล่อของทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด “สยาม แยปป์” เตรียมปรับลุคใหม่ ทิ้งชุดแข่งฟุตบอลมาใส่ชุดผ้าไหม ผลักดันแฟชั่นผ้าไทยสู่สายตาชาวโลก พร้อมเหล่านักแสดง,เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์เบอร์ท็อปต้นๆ ของเมืองไทย อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม, ป้าตือ สมบัษรและ ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม