หนุ่มไรเดอร์เกือบซวย! เจอ 'ยาเค' ซุกกล่องโทรศัพท์

24 เม.ย. 2566 – เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากไรเดอร์ส่งพัสดุว่าได้รับงานส่งพัสดุ ซึ่งระบุว่าภายในเป็นกล่องโทรศัพท์ จากที่หนึ่งไปส่งอีกที่หนึ่ง แต่ด้วยความสงสัยเนื่องจากพัสดุดังกล่าวเป็นกล่องโทรศัพท์เปล่า และส่งไกล จึงรู้สึกผิดปกติ เลยแวะเข้าปั้มน้ำมันบนถนนศรีนครินทร์ แล้วเปิดกล่องดูพบว่าภายในเป็นยาเค จำนวน 1 ถุง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามไรเดอร์ เล่าว่า มีลูกค้าได้เรียกผ่านระบบเข้าไปรับของตรงศรีด่าน ซอย 5 ไปส่งที่คอนโดแห่งหนึ่งแถวซอยรามคำแหง ตนเลยถามเขาว่าของเป็นอะไร เขาบอกว่าเป็นกล่องโทรศัพท์ ตนก็เอะใจ เขาก็จ่ายเงินมา 200 บาท ซึ่งเกินจากค่าบริการประมาณ 40 – 50 บาท ตนก็เอะใจจะส่งกล่องโทรศัพท์เปล่าๆ ทำไมตั้ง 20 กิโลเมตร ก็เลยแวะเข้าปั้มน้ำมันแล้วเปิดดูพอเปิดดูก็พบซองยาเคอยู่ภายใน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเหตุการณ์นี้มันทำให้ตนเดือดร้อนและเสียเวลาด้วย แล้วถ้าเจอด่านตนก็ซวยอาจจะโดนตำรวจจับอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ยึดยาเคเอาไว้ พร้อมเชิญไรเดอร์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ เพื่อติดตามตัวผู้ส่งพัสดุรายนี้มาสอบสวนขยายผล และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

เปิดคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง' ออกจากราชการ ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 177/67

'เศรษฐา' ว่าไง 'บิ๊กโจ๊ก' ให้ถามนายกฯ เซ็นคำสั่งปลดออกจากราชการจริง-ไม่จริง?

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 12.10 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ